Thăm Quan Du lịch Nhạn Môn Quan Trung Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 6/4/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhạn Môn Quan – đệ nhất quan của Trung Quốc đã được Công ty du lịch giá rẻ phát triển thành một vùng đất huyền thoại trong những siêu phẩm kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung.

    [​IMG]
    Nhạn Môn Quan Trung Quốc

    1 tour du lịch Trung Quốc 7 ngày đến du lãm Nhạn Môn Quan của Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội, bất cứ ai ngưỡng mộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ sẽ thấy như nơi đây vẫn còn khắc khoải câu chuyện tình yêu phổ thông trắc trở của chàng anh hùng võ công tột đỉnh Kiều Phong cũng như đượm buồn trước mẫu kết buồn của nàng A Tử

    loại tên Nhạn Môn Quan được biết đến là do Nhạn Môn Quan nằm trên một thung lũng lọt thỏm giữa hai bờ vách núi hiểm trở của ở huyện Đại phương pháp Hân Châu tầm hai mươi km. Nhạn Môn Quan ý chỉ chỉ những con chim nhạn mới vượt qua được nơi cửa ải hùng vĩ này.

    Nhạn Môn Quan cũng có trong mình những chiến tích thăng trầm của lịch sử của rộng rãi cuộc chiếm ác liệt vùng biên ải mà bất cứ ai cũng mong muốn được Đánh giá.

    [​IMG]
    Di tích quân sự quan yếu của Trung Hoa

    Hiện nay, 3 cửa ải ở Nhạn Môn Quan vẫn đang được cong ty du lich gia re tai ha noi bảo tàng và gìn dữ khiến nơi đây ko chỉ là một địa danh mà còn là 1 di tích lịch sử quân sự của Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này