Toàn quốc TÌm hiểu cước phí và thông tin về gửi hàng đi pháp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tainguyen02, 5/8/22.

  1. tainguyen02

    tainguyen02 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/10/21
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Digital Media SEO Web Marketing Online
    Nơi ở:
    766/7 lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP HCM
    Web:
    Người Việt ta rải dài sinh sống, học tập, làm việc, du lịch khắp 5 châu 4 bể, Với mối gắn kết với quê nhà, người Việt ở Pháp luôn có nhu cầu nhận, chuyển những mặt hàng đi Pháp. Tùy nhu cầu và mục đích khác nhau, song dịch vụ gửi hàng đi Pháp tại HCM đã giúp nhiều người chuyển hàng hóa cho người thân, bạn bè tại Pháp. Athena Logisticshoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển hàng quốc tế đặc biệt chuyển hàng đi Châu Âu trong đó có gửi hàng đi Pháp tại Nha Trang, với 10 năm chúng tô đã nhận vận chuyển hàng trăm nghìn lô hàng đi Pháp.
    1 Những điều bạn chưa biết về Dịch vụ gửi hàng đi Pháp
    [​IMG]
    Nói đến Pháp là chúng ta nghĩ ngay đến một cường quốc có sự phát triển đứng số 2 nhân loại sau Mỹ. Pháp là nước hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ tiên tiến. được nhìn nhận là 1 trong những cường quốc kinh tế, Pháp là nước nhà mang nền kinh tế top 3 thế giới tính theo tổng dòng sản phẩm trong nước cũng giống như thứ ba theo sức tìm tương đương chỉ với sau Đất nước Hoa Kỳ và Trung Quốc. Tuy là 1 Chính phủ vô cùng hiếm hoi tài nguyên thoải mái và tự nhiên nhưng Pháp luôn là một trong nước đứng đầu thế giới về công nghệ kỹ thuật & đứng số 2 thế giới về tổng sản phẩm nội địa. không chỉ có thế Pháp là tổ quốc đứng số 5 trên trái đất về nghành nghề góp vốn đầu tư cho Quốc phòng; về nhập khẩu khác đứng số 6. nước nhà này là thành viên của tổ chức LHQ. Thương Mại Dịch Vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Doanh Nghiệp luân chuyển Athena Logistics đảm bảo Ship hàng nhanh chóng, đáng tin cậy có giá thành Thương Mại & Dịch Vụ cực tốt. Khi Thương Mại Dịch Vụ chuyển phát của Công Ty giao vận Athena Logistics tiết kiệm chi phí giá thành gửi hàng đi Pháp.
    Tìm hiểu thêm về gửi hàng đi pháp tại https://athenalogistics.com.vn/dich-vu-gui-hang-di-phap-tai-tphcm/
    2 Cước phí gửi hàng đi Pháp
    [​IMG]
    - Khi ghi thông báo người nhận hàng bên Pháp bắt buộc ghi chuẩn xác từ số điện thoại cảm ứng, Địa chỉ cửa hàng, tên người nhận… chính vì lúc gửi hàng, khối hệ thống check sai thông tin sẽ không hề gửi đi. & nếu thông tin người nhận bị sai sẽ thêm vào đó phí, vì thế người gửi cần cung ứng và xác nhận thông báo của người nhận làm sao cho chính xác.

    - Đối với các đơn hàng gửi đến vùng sâu vùng xa, khách sẽ bị mất thêm phí. vì thế, người gửi cũng cần phải xem xét điều này trước lúc dùng Thương Mại Dịch Vụ dịch rời hàng đi Pháp.

    - Trong quá trình đóng gói sản phẩm & hàng hóa, khách hoàn toàn có thể tự mình đóng nhưng buộc phải bảo đảm an toàn tiết kiệm chi phí diện tích S, giảm thiểu thực trạng sản phẩm & hàng hóa đóng cồng kềnh, bị tính tổn phí theo khối lượng hoặc đo thể tích. Cách hợp lí nhất, chúng ta có thể gửi hàng đến tại kho của Công Ty Athena Logistics, sau ấy nhờ nhân viên CS đóng hộ.

    - Cước phí gửi hàng đi Pháp tính theo cân nặng sản phẩm & hàng hóa & có chế độ khuyễn mãi thêm đối với những người luân chuyển con số lớn. Nếu khách giao vận hàng con số lớn sẽ tiến hành khuyến mại ít nhất 10% so với phí gửi hàng. do thế, người dùng nên suy xét để kiệm ước Chi phí.
     

Chia sẻ trang này