Tìm mua thịt bò úc thịt bò mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi phuongkaka03, 8/7/16.

  1. phuongkaka03

    phuongkaka03 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay trên thị trường thịt bò Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp thịt bò Úc thịt bò Mỹ khác nhau, tuy nhiên để tìm đơn vị cung cấp thịt bò uy tín, chất lượng không phải điều dễ dàng. Để mua được thịt bò úc và thịt bò mỹ uy tín, bạn nên tìm đến những nơi bán thịt bò nhập khẩu uy tín.

    Thực Phẩm Sạch Việt Nam chúng tôi là nơi cung cấp thịt bò nhập khẩu hàng đầu trên thị trường miền Bắc, khách hàng chủ yêu của chúng tôi là những đại lý, nhà hàng, quán ăn, khách buôn lấy số lượng nhiều. Với tiêu chí giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất, nhiều khách hàng đã tin tưởng và trở thành khách hàng thân thuộc của chúng tôi.

    Báo giá thịt bò úc, thịt bò Mỹ của chúng tôi:

    [​IMG]
    [​IMG]

    Thịt bò Mỹ mềm và ít gân, các vân mỡ xem kẽ đều bên trong miếng thịt, khi nướng lên rất thơm, mỡ trong suốt. Thịt bò Úc không mềm bằng thịt bò Mỹ cho nên được xếp ở hạng 2 các vân mỡ trong thịt có nhưng ít hơn, vân mỡ chạy không đều như thịt bò Mỹ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn loại thịt bò phù hợp.


    Chúng tôi giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng cho khách hàng tại Hà Nội.
    Giá thịt bò úc và thịt bò Mỹ có thể thay đổi tùy nhu cầu của thị trường, để nhận được báo giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

    Công ty TNHH Phân Phối Thực Phẩm Sạch Việt Nam
    Điện thoại: 0989603612 - 0911219089 - 0438836786
    Địa chỉ: Số 45, thôn Đông, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
    Website: thucphamvietnam.com.vn
     

Chia sẻ trang này