Toca Pet Doctor ứng dụng miễn phí cho điện thoại của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 27/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Toca Pet Doctor
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Toca Pet Doctor là một trò chơi đầy màu sắc, giàu trí tưởng tượng mà dạy trẻ em làm thế nào để chăm sóc động vật khi họ chơi.
    Toca Pet Doctor được thiết lập trong một bác sĩ thú y phẫu thuật, và khi bạn tải các trò chơi bạn sẽ được trình bày với một căn phòng đầy đủ của động vật với một loạt các bệnh khác nhau hoặc chấn thương.
    Phiền não của các con vật nuôi rất giàu trí tưởng tượng và con thân thiện, và bao gồm một con chim với kẹo cao su bị mắc kẹt vào chân của mình, một con ếch với thủy đậu và một con sâu với một nút trong đuôi của nó. Rất may không có các loài động vật có các căn bệnh nghiêm trọng như bệnh dại hay myxomatosis!
    Mỗi bệnh ở Toca Pet Doctor cần phải được chữa trị một cách khác nhau, và hoạt động đang diễn ra trong các hình thức trò chơi mini. Các trò chơi mini tất cả rất đơn giản nhưng đòi hỏi trẻ phải suy nghĩ về chính xác những gì họ cần phải làm để khắc phục sự cố. Họ cần phải khám phá làm thế nào để thao tác màn hình cảm ứng và tương tác với các công cụ có sẵn trong mỗi trò chơi mini để thực hiện tốt hơn động vật.
    Khi động vật chữa khỏi, đó là thời gian để nuôi nó, mà bạn thực hiện bằng cách kéo các thức ăn vào miệng của nó. Một lần nữa, điều này giúp trẻ em tìm hiểu từ các loại thực phẩm khác nhau tùy thuộc vào những gì mà vật ăn trong cuộc sống thực.
    Một khi một động vật chữa khỏi nó té ngã ngủ, nhưng bạn có thể thức dậy nó và ăn nó một lần nữa nếu bạn muốn. Nó sẽ được tốt đẹp nếu có tương tác nhiều hơn với các loài động vật vượt ra ngoài chỉ cần cho ăn. Không giống như trò chơi vật nuôi ảo như Pou hoặc nói chuyện Tom Cat, Toca Pet Doctor không cho phép bạn ăn mặc của bạn động vật, vật nuôi chúng hoặc tương tác với họ trong bất kỳ cách nào.
    Đó là không có cách nào để 'cứu' tiến bộ của bạn tại Toca Pet Doctor. Một khi bạn thoát khỏi các trò chơi và trở về, tất cả các loài động vật sẽ được bệnh một lần nữa vì vậy bạn cần phải lặp lại các thủ tục một lần nữa. Theo cách này là tốt kể từ khi trẻ em thích lặp đi lặp lại, và thách thức trong việc làm cho các loài động vật tốt hơn tất cả hơn một lần nữa là có khả năng để kêu gọi họ.
    Như với các Toca Boca danh hiệu như Toca Hair Salon, Toca Pet Doctor là tươi sáng, bold và đầy màu sắc. Phim hoạt hình động vật đẹp được vẽ và thiết kế nhân vật tưởng tượng cho mỗi vật nuôi cá tính riêng biệt của riêng của mình. Điều này nâng cao hơn nữa bởi sự dễ thương và funny hiệu ứng âm thanh đó ra khỏi các sinh vật như bạn sửa chữa của xương, Bàn chải răng của họ, cởi trói cho đuôi của họ, hoặc bất cứ điều gì nó là bạn có thể thực hiện.
    Nếu bạn có một con khoảng 2-6 tuổi-cổ, Toca Pet Doctor là đặt cược tốt nhất giữ họ giải trí và giúp họ tìm hiểu về chăm sóc động vật cùng một lúc. Trẻ em lớn tuổi sẽ có thể nhận được chán nhanh chóng, mặc dù.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này