Tổng hợp các nguyên nhân gây hôi nách nên biết

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi lyhlyh, 24/7/16.

  1. lyhlyh

    lyhlyh Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Hôi nách được xem là một căn bệnh bởi nó có một số ảnh hưởng tiêu cực lên đời sống sinh hoạt của người có bệnh. Mùi hôi phát sinh ngay dưới cánh tay nên thường gây khó chịu cho mọi người xung quanh và bản thân người mang bệnh luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti khi mắc bệnh này.

    >>> Chia sẻ trị hôi nách hiệu quả.

    [​IMG]

    Vậy thì lý do gây bệnh là vì đâu?

    Qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn quan tâm một số nguyên do gây hôi nách nên biết. Có nhiều lý do gây hôi nách khó có thể chủ động kiểm soát:
    - Vi khuẩn và tuyến mồ hôi dưới cánh tay: Vùng da dưới cánh tay là khu vực mà các vi khuẩn xâm nhập dễ dàng. Hơn nữa, đây là vùng luôn ẩm ướt do có nhiệm vụ toát mồ hôi để điều hòa thân nhiệt của cơ thể. Đó là điều kiện thích hợp để vi khuẩn phát triển, sinh sôi nhanh và tấn công mạnh mẽ. Chúng cư ngụ ở nách và có nguồn thức ăn dồi dào là chất bã nhờn của mồ hôi. Vi khuẩn tiết ra một loại chất có tên khoa học là 3-methyl-2-hexenoic tạo nên mùi hôi nách khó chịu cả cho bản thân người bệnh và những người xung quanh. Mùi hôi nách thường phát sinh từ tuổi dậy thì bởi đây là thời kỳ hoạt động mạnh nhất của tuyến mồ hôi dưới cách tay. Hôi nách có thể giảm bớt hoặc không do những biến đổi bên trong cơ thể theo lứa tuổi.

    - Nguyên do bị hôi nách có thể do di truyền
    Trong gia đình nếu cha mẹ hoặc thế hệ trước mắc bệnh hôi nách thì rất có thể thế hệ sau con cái cũng chịu ảnh hưởng của căn bệnh này
    Nhiều người cho rằng bệnh hôi nách có thể lây truyền từ người này qua người khác do mặc chung quần áo, tuy nhiên, bệnh không hề lây truyền. Khi mặc chung áo, váy, vi khuẩn có thể bám vào cơ thể nhưng khi tắm thì chúng hoàn toàn được loại bỏ và không gây ảnh hưởng tới người khác. Bệnh hôi nách không gây hại tới sức khỏe nhưng có những tác động không tốt trong sinh hoạt bởi mùi hôi khó chịu toát ra gây ảnh hưởng cả tới những người xung quanh.
    Điều trị bệnh hôi nách không khó tuy nhiên phải dùng các thủ thuật y tế. Nếu bạn gặp những phiền toái do hôi nách gây ra, đừng ngần ngại, hãy đến với phòng khám Thiên Tâm, chúng tôi sẽ nhanh chóng loại bỏ hết những phiền toái đó giúp bạn. Địa chỉ 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này