Tự hào là nơi bán tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín và chất lượng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kunick1919, 17/5/16.

  1. kunick1919

    kunick1919 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong không gian bếp của ngôi nhà bạn và cũng là một người bạn thân thiết với các bà nội trợ, với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng, chất lượng tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hoặc đang muốn mua tủ bếp cho không gian phòng bếp, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những sản phẩm của Công ti KAL với nhiều mẫu mã, đa dạng và chất lượng tại TPHCM.

    [​IMG][​IMG]

    Vật liệu được sử dụng để tạo ra tủ bếp cao cấp , gỗ có độ bền cao, đa dụng, có thể sử dụng màu và sơn để tại ra những thiết kế khác nhau. Không chỉ gỗ mà tủ bếp cũng được sử dụng những vật liệu khác như : inox, kim loại, nhựa công nghệ, gỗ công nghiệp MDF hay gỗ ép. Dựa vào lối kiến trúc và nội thất trong phòng bếp mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

    [​IMG][​IMG]

    Cửa tủ bếp là bộ phận quan trọng quyết định phong cách cũng như sự tiện dụng của nó, với những không gian bếp khác nhau nên những kiểu tủ cũng đặc biệt khác nhau. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm với tủ bếp phù hợp, giúp việc bếp nút thêm nhiều cảm hứng hơn, với nhiều màu sắc da dạng, phong phú, tủ bếp sẽ đem lại cho không gian bếp với nhiều màu sắc đẹp mắt .

    [​IMG]

    Công ti KAL có rất nhiều loại tủ bếp đẹp giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, với đội ngủ thiết kế, lắp ráp, tư vấn sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất, nhằm đem lại lòng tin tuyệt đối đến với khách hàng.
     

Chia sẻ trang này