Tư vấn lựa chọn sản phẩm két sắt đảm bảo an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rubytech, 20/7/16.

  1. rubytech

    rubytech Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tư vấn lựa chọn sản phẩm két sắt đảm bảo an toàn

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, két sắt không chỉ là nơi mà người dân có thể tin tưởng gửi tiền mặt mà đây còn là nơi để cất giữ những tài sản giá trị khác như: đồ trang sức giá trị, sổ tiết kiệm… Hay những giấy tờ, tài liệu quan trọng. Ngân hàng là nơi an toàn, đảm bảo do có hệ thống két sắt cao cấp, có lực lượng an ninh bảo vệ và hệ thống chống trộm hoạt động tự động liên tục. Nhưng vẫn an tâm hơn nếu bạn giữ tài sản bằng két sắt tại nhà. Vậy nên lựa chọn két sắt thế nào cho đảm bảo và yên tâm??

    [​IMG]

    Điều cần chú ý đầu tiên khi chọn mua két bạc là kiểm tra cánh cửa cài vừa vặn, vừa khít với bản lề hay không? Nếu khi kiểm tra thấy vẫn còn khe hở thì bạn không nên chọn, do kết cấu như vậy sẽ không chống được nước và lửa khi xảy ra tai nạn bất ngờ và kẻ gian cũng có thể dễ dàng cậy phá.
    Cơ chế vận hành của khóa két sắt. Lời khuyên cho bạn là nên chọn loại két sắt có kết cấu hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa mã số hoặc khóa chìa. Nếu bạn lo ngại về khả năng nhớ các mật khẩu của khóa này, thì bạn cũng có thể cất giữ các văn bản lưu mật khẩu ở một nơi bí mật khác mà khi có ai vô tình xem được người ta cũng sẽ không hiểu được dãy số mã đó. Chìa khóa do nhỏ nên dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống cần mở khóa khẩn cấp thì lại không thuận tiện trong sử dụng.
    Với những nơi tình trạng cháy nổ diễn ra thường xuyên hiện nay thì nên chọn mua chiếckét sắt có khả năng chống cháy là điều rất cần thiết. Bạn cần nắm rõ chỉ số chịu lửa, chịu nhiệt của két – chính là khoảng thời gian chiếc két sắt có thể “chống chọi” với ngọn lửa và nhiệt độ cao mà không làm hư hại đồ đạc bên trong két. Chỉ số này thường được các nhà sản xuất tính theo giờ đồng hồ, và bạn nên chọn loại két sắt có chỉ số trên 1 giờ là tốt nhất.

    Nghiên cứu kĩ lưỡng các chỉ số an toàn – đây là thước đo phản ánh bởi độ vững chãi của cánh cửa, tường két, hay mức độ tinh vi của hệ thống khóa két và cũng như khả năng di dời két sắt từ vị trị này sang vị trí khác. Các chỉ số càng cao thì két sắt két bạc càng an toàn. Lưu ý chỉ số chịu lửa, chịu nhiệt và chỉ số an toàn của két sắt là hai chỉ số riêng biệt. Một chiếc két có độ an toàn cao chưa chắc đã có khả năng chịu nhiệt tốt, và ngược lại.

    [​IMG]

    Két sắt két bạc có trọng lượng lớn sẽ luôn đảm bảo an toàn, chắc chắn hơn các loại két sắt có trọng lượng nhỏ vì trọng lượng lớn gây khó khăn cho những kẻ gian muốn trộm két sắt. Hiện nay thủ đoạn của kẻ trộm ngày càng tinh vi, chúng không lấy két đi mà chúng sẽ trộm tài sản ngay bên trong két sắt tại chỗ nên chiếc két sắt an toàn cần phải có thêm những tính năng như báo động tự động khi có tác động mạnh và bị di chuyển đột ngột
     

Chia sẻ trang này