Ưu điểm nổi trội của công nghệ hệ thống camera quan sát qua mạng HD CVI

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi vietnhatbds, 26/6/16.

  1. vietnhatbds

    vietnhatbds Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lắp đặt camera giá rẻ, Ưu điểm nổi trội của công nghệ hệ thống camera quan sát qua mạng HD CVI, Với bước phát triển mạnh của mạng lưới internet đang phủ rộng khắp mọi nơi mang đến cho chúng ta những tiện ích rất lớn đến với con người đặc biệt là camera quan sát qua mạng. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại camera camera theo dõi chống trộm cùng với các mức giá khác nhau, trong đó nổi bật lên phải nói đến công nghệ camera giám sát HDCVI có hình ảnh video với chất lượng HD siêu nét ngay trên đường truyền như camera an ninh xem qua mạng analog với chi phí giá thành camera giám sát chống trộm giá rẻ hơn nhiều so với các công nghệ khác cùng loại. Ngoài ra công camera an ninh theo dõi qua mạng HD-CVI còn là một ứng dụng cho camera giám sát qua mạng Analog HD cùng với các tính năng nổi trội như truyền tín hiệu hình ảnh đường dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng video và cùng với độ nét hình ảnh camera chống trộm cao và đảm bảo tiêu chuẩn HD. Với công nghệ camera giám sát qua mạng HDCVI này hệ thống có thể đảm đương được việc nâng cấp hệ thống cũ camera analog mà không hề tốn kém, vì với hệ thống camera giám sát HDCVI còn có thể truyền tín hiệu video Analog HD qua dây cáp đồng trục, cho phép truyền hình ảnh HD đường dài với chi phí giá thành thấp nhất để đáp ứng các yêu cầu lắp đặt camera theo dõi qua mạng về khoảng cách khó khăn và phức tạp.
    Có thể rất khách hàng còn chưa hiểu được thế nào là camera an ninh chống trộm HD-CVI ? Nói theo một cách đơn giản dễ hiểu thì đây là một giải pháp camera giám sát qua mạng cho các ứng dụng Megapixel độ nét cao, hệ thống hệ thống camera an ninh giám sát cho phép truyền dẫn tín hiệu đường dài với chi phí thấp. Các giải pháp hệ thống camera an ninh giám sát HDCVI kết hợp camera quan sát theo dõi Analog đầu ghi hình camera của công nghệ cung cấp 2 định dạng chính đó là 1080P (1920x1080) và 720P (1280x720). Với công nghệ camera chống trộm mới này còn có thêm tính năng bù tín hiệu ASC rất tốt. bạn có thể tìm hiểu nhà thông minh.
    Vài điểm nổi bật có trên công nghệ camera giám sát HDCVI:
    Sử dụng đường truyền hình ảnh bằng dây tín hiệu cáp đồng trục như camera giám sát xem qua mạng Analog cho hình ảnh tín hiệu độ ổn định cao cùng với chi phí triển khai lắp đặt thấp
    camera an ninh xem qua mạng HD-CVI có khả năng chống nhiễu tốt và giao diện hiển thị hình ảnh camera giám sát qua mạng không bị vỡ hình ảnh. Bỏ được các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục, hình ảnh camera quan sát an ninh có độ nét đạt chuẩn HD hoặc Full HD cho hình ảnh của camera giám sát xem qua mạng mịn đẹp và sắc nét.
    Tự động bù đắp dữ liệu hình ảnh camera quan sát an ninh của đường truyền dài, có khả năng truyền được xa hơn camera giám sát theo dõi chống trộm Analog trên cùng 1 loại dây cáp tín hiệu đồng trục.
    Công nghệ camera an ninh xem qua mạng HD-CVI có thể truyền một lúc nhiều loại tín hiệu khác nhau như video hay âm thanh và tín hiệu PTZ chỉ cần thông qua truyền dẫn bằng cáp đồng trục, đơn giản hóa việc lắp đặt camera theo dõi qua mạng.
     

Chia sẻ trang này