Vì sao khách hàng lại chọn căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí để đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dongtranpro, 30/5/16.

  1. dongtranpro

    dongtranpro Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    Web:
    Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí đang làm nóng thị trường kể từ sau cơn sốt năm 2007. Với loạt ưu điểm về vị trí, tính kết nối và không gian xanh, can ho sky dream nguyen xi thu hút cả khách mua ở lẫn đầu tư.

    Tọa lạc ngay trung tâm Q.Bình Thạnh, nằm cách ga số Metro số 5 không quá 400m, cách Q.1 khoảng 5km, Sky Dream có khoảng cách di chuyển khá lý tưởng khi tới khu trung tâm hay các quận lân cận. Ngoài ra, dự án liền kề các trung tâm thương mại lớn, kết nối ngắn với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên, khu văn phòng cao cấp của khu vực….

    [​IMG]
    Hotline CĐT : 0977 71 91 71 - 0909 566 525
    Tuy đặt giữa lòng trung tâm kinh tế năng động, sky dream nguyen xi vẫn sở hữu một không gian sinh thái yên tĩnh và biệt lập. Tòa nhà liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng lớn của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

    Mức giá của dự án dự kiến công bố từ 1,5tỷ đồng/căn, diện tích linh hoạt từ 68,14m2-74,57m2; thiết kế căn hộ thông minh, tối đa hóa diện tích sử dụng, tận dụng tốt các hướng nhìn ra mảng xanh tự nhiên.

    Không những thế, một nghiên cứu của CBRE Việt Nam từng chỉ ra rằng, các BĐS nằm trong khu vực tuyến tàu điện ngầm số 1 chạy qua bao gồm Q.Bình Thạnh được chào bán với mức giá nhỉnh hơn, dao động trong khoảng 2 - 5%, so với các căn hộ có mức độ hoàn thiện và tiện ích tương tự nhưng không nằm gần tuyến đường sắt đô thị. Đồng thời, các dự án dọc tuyến metro đều dự báo hiệu suất sinh lợi sẽ đạt từ 8 – 45%/ năm.

    Có thể bạn quan tâm: can ho sai gon mia tận mắt xem thiết kế hợp lý đến từng chi tiết

    Tìm kiếm liên quan: can ho sky dream nguyen xi, can ho sky dream, can ho sky dream binh thanh, sky dream nguyen xi, sky dream nguyen xi binh thanh, can ho sai gon mia
     

Chia sẻ trang này