Địa chỉ mua chân bánh xe uy tín tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi raytruotgiamchandtc, 17/1/22.

  1. raytruotgiamchandtc

    raytruotgiamchandtc Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/10/20
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:
    Bạn đang tìm kiếm một loại chân bánh xe dùng trong nội thất ở nhà? Như tủ quần áo, tủ bếp,... Bạn băn khoăn không biết chân bánh xe có thật sự tốt và an toàn đối với gia đình của bạn hay không? Hay cũng có thể bạn là một cửa hàng nội thất đang muốn tìm kiếm một loại chân bánh xe tốt nhất để có những sản phẩm hoàn hảo đến với khách hàng? Và muốn tìm hiểu xem môi trường như thế nào sẽ làm cho chân bánh xe dễ bị hư nhất?

    Thì hôm nay hãy cùng Ray trượt DTC tìm hiểu về loại chân bánh xe khá phổ biến này nhé!

    Chân bánh xe là gì?

    - Chân bánh xe là một dạng bánh xe xoay chuyển hướng theo 360 độ linh động trong di chuyển, loại bánh xe đẩy này thông dụng nhất trong việc lắp đặt các xe đẩy hàng hay các đồ nội thất. Sẽ tùy vào diện tích mặt sàn lớn hay nhỏ mà người sử dụng sẽ nên lắp 4 bánh xe pass xoay hay 2 bánh xe xoay, hoặc 2 bánh xe càng cố định.

    [​IMG]

    - Chân bánh xe là một trong những phụ kiện nội thất phổ biến nhất trên thị trường. Chán bánh xe được gắn vào chân của các đồ vật khác nhau có thể giúp di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng.

    - Chân bánh xe thường được gọi với nhiều tên khác nhau như : bánh xe sống, bánh xe đẩy di động, bánh xe pass xoay, bánh xe tự lựa, bánh xe đẩy dẫn hướng, bánh xe quay, bánh xe xoay được 360 độ,...

    Địa chỉ mua chân bánh xe tại Bình Dương?

    Bạn đang vô cùng băn khoăn vì tìm kiếm nơi bán chân bánh xe uy tín để giữ ổn định cho những thiết bị đắt tiền, thiết bị máy móc. Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0931728777 để được tư vấn, và hướng dẫn lựa chọn bánh xe đúng theo nhu cầu thực tế và báo giá bánh xe để có được một bộ sản phẩm tốt nhất và cực kỳ tiết kiệm. Nếu bạn ở xa thì vẫn có thể mua được chân bánh xe đẩy hàng loại tốt vì DTC có giao hàng toàn quốc đảm bảo uy tín nhé.

    [​IMG]

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh và phân phối về các sản phẩm phụ kiện nội thất thì chúng tôi cam kết chân bánh xe tại công ty chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra bạn còn được bảo hành trọn đời các sản phẩm tại đây. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để nhận ưu đãi nào.

    Hy vọng với bài viết chia sẻ trên đây về chân bánh xe mà DTC chia sẻ thì bạn đã nắm được phần nào về sản phẩm này rồi và có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp tốt và một loại sản phẩm tốt nhất nhé!

    Bạn có thể liên hệ qua những thông tin dưới đây:

    Địa chỉ: Số 469, Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương

    Showroom DTC tại HCM 1: C SPACE (Địa chỉ: Lô DVTM-12-13, đường N1, KTM Nam, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh)

    Showroom DTC tại HCM 2: Số 93 Trường Chinh, KP 3, P.Tân Thới Nhất, Q. 12, TP HCM

    Hotline: 0931728777

    Website: https://raytruotgiamchandtc.com/

    Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ với quý vị khách hàng về thông tin chi tiết sản phẩm chân bánh xe. Hy vọng có thể giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm và lựa chọn cho mình một ray trượt vừa ý.
     
     

Chia sẻ trang này