Cần bán Giá ipad air 64gb siêu ưu đãi!

Thảo luận trong 'Máy tính bảng - Ipad - Ipod' bắt đầu bởi tainguyen02, 11/11/22.

  1. tainguyen02

    tainguyen02 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/10/21
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Digital Media SEO Web Marketing Online
    Nơi ở:
    766/7 lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP HCM
    Web:
    Sự kết hợp hoàn hảo từ sức mạnh bên trong với con chip A14 Bionic mạnh nhất hiện nay đến thiết kế bên ngoài được thừa hưởng từ iPad Pro mang lại một vẻ đẹp toàn diện cho chiếc máy tính bảng iPad Air Wifi 64GB. Đây cũng là “con cưng” mới ra mắt của Apple.
    Màn hình to, xem phim, làm việc đã hơn

    Máy tính bảng được trang bị một màn hình lớn lên đến 10.9 inch vừa đủ không quá to những cũng không nhỏ cho bạn dễ dàng trải nghiệm, sử dụng. Đi kèm với đó chiếc màn hình Retina IPS LCD này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm về màu sắc tốt hơn.

    Thiết kế thời thượng
    [​IMG]
    Thiết kế gọn nhẹ và được Apple làm vuông vức ở các cạnh mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp, nhiều người dùng rất thích điều này. Màu sắc đa dạng cũng sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp để sử dụng hơn.

    Hiệu năng mạnh mẽ

    Được cung cấp sức mạnh từ con chip Apple và RAM 6 GB nên chiếc iPad Air 64GB này sẽ có một sức mạnh vô cùng kinh khủng. Nó mạnh hơn thế hệ tiền nhiệm lên đến 60% hứa hẹn sẽ cho bạn một khả năng xử lý, làm việc siêu tốc.

    Tính năng thông minh

    Nhờ được chạy trên phiên bản phần mềm iPadOS 15 sẽ có rất nhiều tính năng hay cho bạn cũng như tối ưu hiệu suất máy. Có cả khả năng kết nối với bút Apple Pencil, Magic Keyboard,... với độ trễ cực thấp.

    Quá nhiều thứ hay ho cho một chiếc iPad Air sẽ mang lại bạn những trải nghiệm mới nhất, mạnh mẽ và thoải mái nhất kể cả khi làm việc hay giải trí.

    Thiết kế nguyên khối mang đến tổng thể sang trọng cho iPad Air cùng với gam màu mới thời thượng, nút home được loại bỏ để tạo nên không gian hiển thị rộng hơn. Thiết kế của iPad Air sẽ vuông vắn hơn so với những dòng iPad trước đây, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng để tạo cảm giác mềm mại hơn cho tổng thể.

    Màn hình có tần số quét 60Hz, tấm nền IPS LCD và kích thước 10.9 inch
    [​IMG]

    Để mang đến không gian hiển thị tuyệt vời cho người dùng, Apple đã trang bị màn hình có tần số quét đến 60Hz cho iPad Air, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà, các chuyển động hình ảnh trơn tru cũng như hạn chế tình trạng giật lag. Nhờ vậy bạn có thể tận hưởng những thước phim ấn tượng, chơi game (đặc biệt là những game có góc nhìn thứ nhất) một cách tuyệt vời nhất. Độ phân giải 2360 x 1640 pixels cho hình ảnh sắc nét và chân thực.

    Sử dụng tấm nền IPS LCD cho iPad Air 10.9 cùng với công nghệ True-Tone cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác, gần với thực tế hỗ trợ cho công việc chỉnh sửa ảnh, video,…hiệu quả hơn. Bên cạnh đó màn hình này còn sở hữu độ sáng 500 nits để hình ảnh luôn hiển thị tốt trong những điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp bạn sử dụng iPad tốt ngay cả khi ở ngoài trời.

    Chip A14 kết hợp RAM 6GB cho sức mạnh ấn tượng và bộ nhớ 64GB lưu trữ rộng rãi

    Sức mạnh của máy đến từ con chip A14 Bionic để mang đến tốc độ xử lý vượt trội hơn, nhanh chóng hơn cùng với RAM 6GB cho sức mạnh không thua gì một chiếc PC. Bên cạnh đó còn có thông tin iPad Air 2020 sẽ có bàn phím Magic Keyboard riêng để có thể giúp bạn biến chiếc máy tính bảng của mình thành một chiếc laptop một cách nhanh chóng và đơn giản.

    Máy có bộ nhớ trong 64GB rộng rãi để bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn, thoải mái cài đặt các ứng dụng, trò chơi phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn.


    Hệ thống camera với cảm biến LiDAR hỗ trợ quay phim chất lượng 4K siêu nét
    [​IMG]

    Một trong những sự cải tiến mới của iPad Air chính là hệ thống camera với camera chính góc rộng 12MP cùng với cảm biến chiều sâu TOF 3D LiDAR hỗ trợ quay phim với chất lượng 4K cho hình ảnh cực kỳ sắc nét và sinh động. Bên cạnh đó, iPad cũng được hỗ trợ những tính năng chụp ảnh thông minh như xóa phông, lấy nét tự động,…cho ảnh chụp không thua kém bất kỳ thiết bị nào.

    Dung lượng pin lớn cho 10 giờ lướt web

    Apple cũng đã nâng cấp dung lượng pin cho iPad Air 4 với dung lượng lớn, cho 10 giờ lướt web bằng wifi, 9 giờ sử dụng mạng di động. Mặc dù dung lượng trước đây của những thế hệ iPad trước cũng đã đáp ứng rất tốt về thời lượng sử dụng chính vì thế sự nâng cấp này chắc chắn sẽ giúp người dùng càng yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài mà không lo hết pin.
    Xem thêm tại: https://viettablet.com/ipad-air-16gb-4g-trang
     

Chia sẻ trang này