Toàn quốc Phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhdai1992, 12/11/22.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam

    Là kênh bán hàng giúp “hái ra tiền”, Facebook đang trở nên vô cùng hữu ích đối với những ai đang có ý định kinh doanh online hiện nay. Để gia tăng số đơn hàng khi bán hàng online thì không thể nào bỏ qua các trình quản lý trang Facebook, sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng.


    Một công cụ quản lý bán hàng Facebook tốt sẽ giúp bạn rảnh tay để Livestream bán hàng, tiếp thị sản phẩm, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công. Bất cứ công cụ nào có đầy đủ các tính năng sau đây thì đừng ngần ngại “sắm” cho shop của mình nhé. Sở hữu phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ giúp tăng hiệu quả bán hàng.

    1. Dễ sử dụng
    Cho dù là công cụ nào thì tiêu chí dễ sử dụng cũng cần đặt lên hàng đầu. Một công cụ quản lý bán hàng tốt cần có giao diện đơn giản, hợp lý, người dùng dễ nắm bắt ngay lần đầu sử dụng kể cả không cần phải có hiểu biết quá nhiều về công nghệ.

    2. Quản lý nhiều fanpage

    [​IMG]


    Thông thường, khi bán hàng trên Facebook, nhiều shop không chỉ có 1 fanpage. Chính vì vậy, phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado liên kết được nhiều page về để bạn có thể quản lý tập trung mà không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại để trả lời comment, inbox của khách hàng.

    3. Trả lời comment, inbox nhanh
    Bán hàng online trên facebook thì tốc độ trả lời tin nhắn là 1 yếu tố vô cùng quan trọng. Chỉ cần chậm 1 phút thôi có khi khách hàng đã inbox đối thủ của bạn để tìm sản phẩm tương tự mất rồi. phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ giúp quản lý comment fanpage một cách tối ưu nhất, tổng hợp tất cả bình luận, tin nhắn từ các fanpage về 1 nơi để bạn có thể trả lời kịp thời cho khách hàng.

    4. Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi
    Bạn có thể check tồn kho, thêm nhanh số điện thoại và tạo đơn ngay trên phần chat. Khi khách hàng hỏi sản phẩm này có còn hay không, bạn sẽ chẳng cần phải vào kho để tìm kiếm, kiểm đếm sản phẩm mà số lượng tồn kho sẽ hiển thị ngay trên phần mềm để bạn trả lời khách nhanh chóng.

    5. Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ
    Theo dõi hiệu quả bán hàng, nắm bắt doanh thu, lãi lỗ luôn là tính năng cần thiết cho một trình quản lý trang facebook. Bạn có thể theo dõi hiệu quả bán hàng online tổng quan cũng như báo cáo chi tiết theo từng page, mức độ tương tác theo từng page,…


    [​IMG]


    6. Có khả năng mở rộng kênh bán hàng
    Bán hàng đa kênh không còn là xu hướng nữa mà đã thành 1 điều tất yếu cần phải có khi bán hàng online. Nếu như bạn chỉ bán trên Facebook thôi thì rất khó để phát triển việc kinh doanh. Chính vì thế mà bên cạnh kênh Facebook, công cụ còn hỗ trợ chủ shop bán trên nhiều kênh online như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki.


    Nếu bạn muốn tăng doanh thu, thu hút khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu của mình, đồng thời khắc phục vấn đề trong quản lý bán hàng trên Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado để hỗ trợ điều đó.


    Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng tiện ích khác hữu ích cho quảng bá thương hiệu cũng như bán hàng online khi bạn sử dụng phần mềm, hãy truy cập ngay bado.vn hôm nay để được sử dụng MIỄN PHÍ 1 NĂM nhé !
     
  2. vitinhquangchinh

    vitinhquangchinh Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/11/22
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp kinh doanh trên facebook hiệu quả có cho dùng thử không bạn ơi. mình cũng hay bán hàng trên fb nhưng chưa biết quản lý như thế nào cho tốt
     

Chia sẻ trang này