Toàn quốc Top 25+ Mẫu Áo Đồng Phục Nhóm, Áo Lớp Đẹp Hiện Nay

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi JK Việt Nam, 31/3/23.

  1. JK Việt Nam

    JK Việt Nam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/8/22
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đồng phục nhóm, đồng phục câu lạc bộ, áo lớp là mẫu áo không thể thiếu trong các hoạt động teambuilding của câu lạc bộ hay của lớp. Đây là một trong những trào lưu đang rất ưa chuộng của giới trẻ hiện nay.

    Mẫu áo đồng phục đẹp khi mặc sẽ thể hiện được phong cách riêng và diễn đạt tinh thần đồng đội, đoàn kết của 1 tập thể. Và loại áo này không chỉ phổ biến ở học sinh, sinh viên mà ở bất kỳ ngành nghể hay lĩnh vực nào cũng có thể mặc được nó.

    Dưới đây, Đồng Phục JK Việt Nam sẽ chia sẽ cho bạn TOP 25+ mẫu áo đồng phục đẹp đang được ưa chuộng nhất năm nay nhé.

    [​IMG]

    Những mẫu áo đồng phục nhóm, áo lớp đẹp hiện nay
    Áo đồng phục lớp, nhóm oversize
    Các loại áo oversize đem đến cảm giác thoải mái khi mặc, form dáng rộng rãi thoát khỏi hoàn toàn sự gò bó của những mẫu áo thun lớp bình thường. Bên cạnh đó, nó còn biểu thị cá tính riêng của tập thể.

    [​IMG]

    Áo nhóm in 3D
    Áo 3D đang là mẫu đồng phục lớp hot nhất hiện giờ. Với công nghệ in hiện đại ngày nay, bạn có thể in bất kỳ hình nào mà lớp thích để tạo sự khác biệt, và cũng chỉnh vì điểm ấy mà đã tạo nên sức lôi cuốn của kiểu áo này.

    Áo đồng phục phản quang
    Khi nhắc đến áo đồng phục thì không thể không nhắc đến áo thun nhóm phản quang. Đây là món đồ được ưa thích, với những hoạ tiết cực chất và hình ảnh độc đáo, áo sẽ phát sáng trong bóng tối, điều này khiến cho bạn trở thành lung linh và nổi trội giữa đám đông. Đó cũng là lý do mà hầu hết các lớp đều chọn mẫu áo phản quang này khi làm áo nhó của mình.

    Đồng phục nhóm đi phượt.
    Nếu nhóm của bạn thuộc tips thích khám phá và thích đi lại thì chắc hẳn không nên bỏ qua áo đồng phục đi phượt này rồi, cùng chúng tôi tạo nên các mẫu áo đi tour - đi phượt độc đáo này nhé.

    [​IMG]

    Mẫu áo đồng phục nhóm đi du lịch
    Mùa hè là thời điểm mà nhiều nhóm tổ chức các hoạt động du lịch và teambuilding. Mẫu áo đồng phục là vật dụng không thể thiếu trong các chuyến du lịch tập thể như thế này. Áo phông đồng phục, đội nhóm góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trong chuyến đi của bạn. Đồng thời giúp gắn kết tình cảm của mọi người lại với nhau hơn.

    Áo thun đồng phục nhóm nhảy
    Với nhiệt huyết của tuối trẻ, các nhóm nhảy hiện đại, hiphop luôn được hầu hết các bạn trẻ tham gia rất tích cực. Những loại áo của 1 số câu lạc bộ dancing đều gây ấn tượng bởi bề ngoài độc đáo và sở hữu nhiều sắc màu.

    Áo đồng phục đi biển
    Tắm biển là hoạt động được rất nhiều người yêu thích khi mùa hè đang đến. Vậy đi biển mặc gì đẹp? Những dòng đồng phục đi biển vừa đẹp vừa mát là sự chọn lựa lý tưởng dành cho những gia đình, công ty, nhóm bạn…. Áo đồng phục biển được kiểu dáng sở hữu ngoại hình đẹp mắt, màu sắc nổi bật, chất liệu mát mẻ.
    >> Liên hệ Đồng Phục JK để được tư vấn – báo giá nhé: 0936.647.467 - 0962.004.400

    Những lưu ý gì đặt tìm – đặt làm áo nhóm, club.
    Chọn lựa áo nhóm, đẹp không quá khó nhưng không phải ai cũng biết bí quyết chọn lọc. Hãy bỏ túi ngay các lưu ý lúc đặt mẫu áo đồng phục cho nhóm này nhé.

    Chất liệu vải của áo nhóm
    Tuỳ vào nhu cầu ri êng mà đặt áo đồng phục nhóm, câu lạc bộ với loại vải khác nhau. Áo nhóm đẹp không chỉ nằm ở mẫu mã độc đáo mà còn phải để ý tới chất liệu vải. Vì thế chúng ta nên chọn lựa các chiếc chất liệu phải chăng để in áo nhóm. nhiều nhất trong may áo nhóm bao gồm các loại vải sau:

    May áo nhóm bằng vải thun cotton
    Thun Cotton là chất liệu rất quen thuộc với phần đông mọi người và đây cũng là chất liệu vải được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng sử dụng để may đồng phục nhóm.

    Chất liệu vải thun cá sấu.
    Vải thun cá sấu không chỉ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mà chúng còn có rất nhiêu ưu điểm nổi bật khác như: lịch sự, dày dặn, tiện dụng trong việc in logo,… phù hợp để may các kiểu áo nhó có cổ.

    Chất liệu vải thun lạnh
    Đối với chất liệu vải thun lạnh, chất liệu nà có độ bền cao, ít bị nhăn và bị co lại khi sử dụng. bên cạnh đó, vải với giá bán không quá cao phù hợp để may áo đồng phục giá rẻ.

    Công nghệ in
    Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, công nghệ in ấn trong lĩnh vực áo đồng phục nhóm, câu lạc bộ đã được chúng tôi ứng dụng kịp thời. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng JK Việt Nam có thể đáp ứng được hầu hết yêu cầu của các bạn về mẫu mã, kích thước logo mà bạn mong muốn.

    Hy vọng qua những gợi ý của Đồng Phục JK Việt Nam đã giúp bạn lựa chọn được mẫu áo nhóm độc đẹp phù hợp cho nhóm của mình. Nếu có kỳ câu hỏi nào thì liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Tư vấn 24/7: 0936.647.467 - 0962.004.400
     

Chia sẻ trang này