Toàn quốc Xe máy điện Venus - đảm bảo an toàn cho bạn

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 31/3/23.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xe điện Vespa Venus với trên mình ngoại hình sang trọng, thời thượng mới được ra mắt bí quyết đây không lâu. Hôm nay, Việt Thanh xin được giới thiệu về loại xe này trong bài viết dưới đây nhé.

    Vespa Venus được ngoại hình mang kích thước 1640 x 640 x 1200mm, chiều cao yên xe là 760mm. Đây là kích tấc yêu thích có vóc dáng của người dùng Việt, đặc trưng là phái đẹp.

    Mặt nạ của xe mẫu mã dung nhan sảo và sang trọng. Phần đầu xe ấn tượng, thân xe lịch duyệt mang các đường nét ngay tắp lự mạch, tinh xảo càng khiến tôn lên sự tinh tế cho xe. Hệ thống chiếu sáng của xe ấn tượng mang khoa học đèn Led, chóa đèn lớn tròn làm cho nâng cao cường độ chiếu sáng của xe. Từ đó, người tiêu dùng yên tâm hơn lúc vận hành xe ngay cả dưới điều kiện thiếu ánh sáng.

    Công suất động cơ đạt 1000W giúp xe sở hữu thể leo dốc 1 phương pháp tha hồ và mạnh mẽ. Vận tốc tối đa của Vespa Venus lên đến 55km/h và có thể chạy được quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy nhờ vào 5 bình ắc quy 20Ah là nguồn cấp điện cho xe.

    Không chỉ thế phiên bản xe điện Vespa Venus còn được đồ vật hệ thống phanh đĩa trước có kích thước lớn, đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình đi lại cũng như giúp bạn có thể dễ dàng khiến cho chủ tốc độ của mình. độ pin cho xe máy điện Vinfast


    Phanh xe được bề ngoài theo tiêu chuẩn của các mẫu xe máy tay ga đắt tiền mang hệ thống chống bó cứng cộng đĩa phanh khiến cho từ hợp kim chống mài mòn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong thời kì dài. Đôi lốp không săm dày dặn, bánh xe kích thước to tạo diện tích xúc tiếp có mặt đường to cho độ bám đường, độ ma sát phải chăng hơn giúp người tiêu dùng an tâm vận hành xe trong hầu hết điều kiện.

    Yên xe dài, rộng sở hữu những yếu tố đường cong mềm mại, sang trọng đủ chỗ ngồi cho 2 người lớn. Phía dưới lặng xe là phần cốp rộng rãi, tha hồ cho những bạn để đồ dùng cá nhân trong đó. Thêm nữa, cốp xe sở hữu khóa để bảo vệ đồ sử dụng của bạn an toàn khỏi kẻ gian.

    Xe điện Vespa Venus được trang bị thêm sạc điện thoại. Đây là tính năng siêu hot trên tàu điện hiện nay. Với tính năng này bạn sở hữu thể vừa chạy xe vừa cắm sạc điện thoại, tha hồ vi vu cùng bạn bè.
     

Chia sẻ trang này