Sản xuất gạch gốm trang trí TPHCM giá xưởng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Không Gian Gốm Bát Tràng, 8/6/23.

  1. Không Gian Gốm Bát Tràng

    Không Gian Gốm Bát Tràng Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    10/8/22
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Chọn mẫu gạch có màu sắc phù hợp với thiết kế nội - ngoại thất. Màu sắc chính là yếu tố tiên quyết quyết định tính thẩm mỹ của một công trình. Màu sắc hài hòa mới tôn thêm giá trị của công trình.

    Sản xuất gạch gốm trang trí TPHCM giá xưởng
    Các công trình xây dựng hiện nay không chỉ cần đáp ứng về tiêu chuẩn kỹ thuật; công năng và độ bền. Cùng với sự “nâng cấp” của đời sống, nhu cầu về tính thẩm mỹ của chủ nhân các công trình xây dựng cũng ngày càng cao hơn. Đó là lý do cách vật liệu trang trí ngày càng được ưa chuộng. Và một trong số đó chính là gạch gốm trang trí. Bạn đã biết nên mua gạch gốm trang trí TPHCM ở đâu chưa?
    [​IMG]
    Xu hướng sử dụng gạch trang trí trong các công trình xây dựng
    Trong cuộc sống hiện đại, các công trình xây dựng không chỉ là nơi sống; nơi làm việc thông thường. Đây còn là nơi thư giãn; tái tạo năng lượng và mang lại cảm hứng bất tận cho con người. Những địa điểm kinh doanh càng cần chú trọng nâng cao tính thẩm mỹ của không gian để thu hút khách hàng và tạo tính cạnh tranh trên thị trường.

    Cùng với nhiều vật liệu trang trí khác, gạch gốm trang trí được ứng dụng ngày càng rộng rãi. Chúng xuất hiện nhiều trong các công trình nhà ở; trong các tòa nhà văn phòng; trong các khách sạn; resort; nhà hàng…

    Gạch gốm trang trí được sử dụng với chức năng chính là tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp độc đáo; mới lạ; bình dị nhưng không kém phần sang trọng. Công trình được trang trí bằng gạch gốm đẹp không những thể hiện được đẳng cấp sống; khả năng tài chính mà còn thể hiện được guu thẩm mỹ của chủ nhân. Vậy có những loại gạch gốm trang trí TPHCM nào đang được ưa chuộng nhất?
    [​IMG]
    Tại sao gạch gốm trang trí ngày càng được ưa chuộng?
    Không phải vô cớ mà gạch gốm trang trí trở thành lựa chọn đầu tiên và số 1 của nhiều chủ công trình. Có thể kể đến hàng loạt ưu điểm của sản phẩm như:

    • Họa tiết; màu sắc; hoa văn đa dạng làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình: Các loại gạch trang trí với nhiều kiểu dáng; màu sắc; hoa văn không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn mang đến sự độc đáo cho mọi công trình.
    • Bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động của thời tiết: Các loại gạch gốm ốp mặt tiền còn có tác dụng bảo vệ công trình khỏi tác động nắng; mưa của thời tiết. Bề mặt gạch gốm khó bám bẩn; dễ vệ sinh và hạn chế được nấm mốc hay rong rêu. Việc vệ sinh những bức tường trang trí bằng gạch gốm vô cùng đơn giản. Công trình của bạn không chỉ bền mà còn luôn luôn mới mẻ cùng thời gian.
    [​IMG]
    Mua gạch gốm trang trí TPHCM ở đâu?
    Để được tư vấn mua hàng hoặc hợp tác, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ của chúng tôi qua hotline: 0938 309 713! Hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
     

Chia sẻ trang này