Toàn quốc Xử lý nước nhiễm mặn trong sinh hoạt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi xuanthai717, 31/10/19.

  1. xuanthai717

    xuanthai717 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    30/8/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng nước sinh hoạt nhiễm mặn diễn ra khá phổ biến ở các tỉnh giáp biển, do thủy triều hoặc sự xâm nhập của nước mặn vào hệ thống sông ngòi, ao hồ, kênh rạch. Sử dụng nước nhiễm mặn gây nên những hậu quả nghiêm trọng với sức khỏe. Vì thế, cần tìm biện pháp để xử lý. Vậy đâu là phương pháp xử lý nước nhiễm mặn hiệu quả nhất?
    XEM THÊM Website Môi Trường ETM

    [​IMG]Hình ảnh: Hệ thống lọc nước RO tại ETM

    Sử dụng nguồn nước nhiễm mặn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe con người, làm phát sinh nhiều bệnh tật nguy hiểm mà còn gây tổn hại đến các vật dụng trong gia đình như: vòi nước, ấm nước, chậu, nồi... bị ăn mòn, rỉ sét, đất đai cằn cỗi không trồng trọt được.

    Có khá nhiều cách để xử lý tình trạng nước nhiễm mặn như: chưng cất nhiệt, trao đổi ion nhưng mất khá nhiều thời gian, công sức, chi phí mà hiệu quả không cao. Do vậy, hiện nay khi các nghiên cứu về thiết bị lọc nước phát triển với sự xuất hiện của nhiều dòng máy lọc nước chuyên dụng, hiện đại thì sử dụng máy lọc nước chính là giải pháp hiệu quả, tiện dụng, tiết kiệm nhất được nhiều người dùng tin chọn. Tiêu biểu có thể kể đến hệ thống xử lý nước nhiễm mặn bằng công nghệ thẩm thấu ngược RO.

    Khi nước đi qua màng lọc RO lỗ lọc siêu nhỏ, các thành phần chất bẩn, vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng độc hại... sẽ được giữ lại, chỉ có các phân tử nước tinh khiết được đi qua, mang đến nguồn nước sạch trong, an toàn, loại bỏ mùi hôi, vị chua, mặn cho dòng nước mát trong, ngon ngọt. Một số thương hiệu máy lọc nước RO thông minh hiện nay ngoài việc lọc nước cứng, nước nhiễm mặn, vi khuẩn,... còn được trang bị các lõi lọc tạo khoáng giúp cân bằng, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tốt cho sức khỏe người dùng. Nước sau lọc đã được chứng nhận là nước sạch đạt chuẩn của bộ Y tế, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

    [​IMG]

    Hình ảnh: Lọc nước sạch bằng công nghệ RO

    Chi phí mua sản phẩm máy lọc nước RO không quá đắt, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng cách làm truyền thống, thủ công. Máy có thiết kế linh hoạt, kiểu dáng nhỏ gọn nên phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí ngay cả những không gian hẹp. Công suất lọc của máy khá cao nên bạn có thể thoải mái sử dụng nước để phục vụ ăn uống, sinh hoạt cho doanh nghiệp và gia đình.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hay muốn sở hữu hệ thống lọc nước RO hiện đại này cho, hãy đến với ETM.,JSC. Liên hệ với theo số điện thoại 0911. 782. 236 để được tư vấn giải đáp về sản phẩm hoặc truy cập Website Môi Trường ETM để biết thêm thông tin chi tiết.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 688/115 Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Trụ sở: 83-A2 khu đô thị mới Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội

    Điện thoại: 0909.55.80.83

    Hotline: 0911. 782. 236

    Facebook: Công ty CP cơ khí môi trường ETM

    Chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm hỗ trợ cho việc xử lý nước thải XEM THÊM Website Môi Trường ETM

    Xử lý nước thải hợp khối | Cơ khí môi trường | Vật tư dùng xử lý nước cấp | Vật tư dùng xử lý nước thải | Thiết bị đo, kiểm soát
    Các lĩnh vực hoạt động khác của Công ty:

    • Xử lý nước cấp.
    • Xử lý nước thải.
    • Xử lý môi trường.
    • Quan trắc môi trường.
    • Cơ khí công nghiệp.
    • Cơ khí xây dựng.
    • Bảo trì và nâng cấp hệ thống.
     
     
  2. vakacongngheso1

    vakacongngheso1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/10/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    máy này bao nhiêu tiền vậy bạn
     
    xuanthai717 thích bài này.
  3. xuanthai717

    xuanthai717 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    30/8/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chị cho mình xin số điện thoại. Để bên mình tư vấn cho dễ ạ
     

Chia sẻ trang này