Một số lưu ý để chọn máy tính bảng hay laptop để học tiếng Anh

Thảo luận trong 'Máy tính bảng - Ipad - Ipod' bắt đầu bởi nguyenanforum, 1/12/19.

  1. nguyenanforum

    nguyenanforum Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/11/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nên chọn mua máy tính bảng hay laptop để phục vụ việc học tiếng Anh
    Máy tính xách tay hoặc máy tính bảng là một trong hai thiết bị giúp những người cần cải thiện trình độ tiếng Anh, mỗi thiết bị đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng. Vậy nên chọn mua máy tính bảng hay laptop để có cách học tiếng Anh hiệu quả hơn?
    1. Máy tính bảng mang lại nhiều tiện lợi.
    Không chỉ máy tính bảng, mà cả máy tính xách tay hay điện thoại thông minh đều có thể hỗ trợ việc học tiếng Anh tốt hơn, nhưng với những ưu điểm về kích thước màn hình, nhỏ gọn, tiện lợi .. Giúp máy tính bảng dường như chiếm ưu thế so với phần còn lại.
    So với máy tính xách tay, máy tính bảng sẽ nhỏ gọn hơn nhiều, trọng lượng nhẹ, kích thước vừa phải phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển nhiều. Nhiều người thích học tiếng Anh hoặc nghe nhạc, lướt web ... bất cứ nơi nào, máy tính bảng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn, bạn có thể sử dụng máy tính bảng trên xe buýt, tàu điện ngầm nhưng nếu sử dụng Máy tính xách tay ở những nơi như thế này có vẻ khó xử.
    Máy tính bảng là thiết bị giúp bạn học tiếng Anh tốt hơn nhờ sự tiện lợi, nhỏ gọn, giá rẻ ...
    Máy tính bảng là thiết bị giúp bạn học tiếng Anh tốt hơn nhờ sự tiện lợi, nhỏ gọn, giá rẻ ...
    Thay vì đến các trung tâm mỗi ngày để học thêm tiếng Anh nhưng bạn không có thời gian, hoặc việc tìm từ vựng với hàng trăm trang từ điển trở nên khó khăn và tốn thời gian với máy tính bảng. nhiều Chỉ với một vài thao tác, bạn có thể xem video giảng dạy tiếng Anh trực tuyến, tra từ vựng hoặc trò chuyện hoặc trò chuyện trực tiếp để học tiếng Anh mỗi ngày.
    Máy tính bảng giống như một chiếc điện thoại thông minh có màn hình lớn hơn, vì vậy các chức năng như nghe cuộc gọi, nhắn tin ... bạn có thể sử dụng nó mà không phải mua thêm điện thoại. Hơn nữa, so với máy tính xách tay, để sở hữu một chiếc máy tính bảng sẽ rẻ hơn rất nhiều khi chỉ từ 1 đến 3 triệu đồng có thể sở hữu một sản phẩm đủ để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh và mọi người tiết kiệm hơn, iPad hay Galaxy Tab luôn là lựa chọn hàng đầu cho thiết kế đẹp, mạnh mẽ, sang trọng mà máy mang lại.
    Và trên smartphone hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ việc học tiếng Anh cho bạn, nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình, bạn nên cài đặt một số ứng dụng như Duolingo, Bususu, American English. .. với các bài viết. học từ cấp độ cơ bản đến nâng cao.
    2. Máy tính xách tay có khả năng sử dụng linh hoạt hơn.
    Vì vậy, nếu bạn cần một thiết bị có thể hỗ trợ cả việc học tiếng Anh và cũng hỗ trợ giải trí, làm việc, tốt hơn hết là mua một chiếc máy tính xách tay sẽ hiệu quả hơn nhiều.
    Nên chọn mua máy tính bảng hay laptop để phục vụ việc học tiếng Anh
    Bạn sẽ chọn giữa bên thuận tiện hoặc chọn một sản phẩm đa năng hơn
    Một máy tính xách tay hiệu quả hơn khi được sử dụng cho công việc đòi hỏi độ chính xác cao khi chuột hoặc bàn phím cung cấp độ chính xác cao hơn so với khi bạn sử dụng cảm ứng.
    3. Hoặc bạn có thể chọn mua máy tính xách tay 2 trong 1
    Máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của bạn có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, vì vậy thay vì mua từng sản phẩm riêng lẻ, tại sao bạn không chọn máy tính xách tay 2 trong 1 khi dễ dàng chuyển từ máy tính xách tay sang máy tính bảng và ngược lại chỉ trong một vài ghi chú.
    Với khả năng xoay 360 độ hoặc có thể tháo rời để chuyển đổi giữa máy tính bảng và máy tính xách tay cực kỳ nhanh chóng
    Với khả năng xoay 360 độ hoặc có thể tháo rời để chuyển đổi giữa máy tính bảng và máy tính xách tay cực kỳ nhanh chóng
    Máy tính xách tay 2 trong 1 là một sản phẩm độc đáo và lạ với thiết kế xoay 360 độ hoặc bản lề có thể tháo rời hoàn toàn để sử dụng như một máy tính bảng thông thường. Ngày nay, máy tính xách tay 2 trong 1 phổ biến hơn khi chúng có tính di động cao cộng với việc giúp bạn sử dụng chúng trong nhiều tình huống khác nhau.
    Danh sách một số loại máy tính bảng lai:
    Kết thúc
    Nói chung, bạn có thể chọn máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để học tiếng Anh và bạn nên nhớ rằng các thiết bị này chỉ hoạt động như một người hỗ trợ từ xa và bạn luôn là nhân tố chính và nếu bạn muốn gửi Nếu trình độ tiếng Anh của bạn được cải thiện, bạn sẽ phải học rất nhiều cho mình.
     
     
  2. nhatnhat

    nhatnhat Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/12/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình nghĩ nên sử dụng máy tính xách tay cho tiện
     

Chia sẻ trang này