Giá bán giày Gucci nam chính hãng

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi giaygiare, 10/9/20.

  1. giaygiare

    giaygiare Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/9/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu như các trang phục và túi xách của hiệu Gucci có giá khá đắt đỏ thì với dòng sản phẩm giày lại có giá khá thuyết phục. Vậy giày Gucci nam chính hãng giá bao nhiêu?

    Giày Gucci luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang mới nhất cùng với giá cả khá phù hợp cho một món đồ hiệu chất lượng và nổi tiếng. Giày Gucci chính hãng giá bao nhiêu? Cùng tìm cấu trả lời ngay sau đây nhé và đừng quên tham khảo các mẫu giày Gucci mới nhất 2020 sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới đây.


    Giày Gucci nam nữ chính hãng có giá bán đắt hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Một đôi giày Gucci real thường dao động khoảng từ 15 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên phổ biến và được ưa chuộng nhất là sản phẩm ở khung giá 15 -30 triệu đồng.

    Bạn vẫn có thể sở hữu giày Gucci authentic nếu như “săn” được trong các dịp sale hoặc mua online từ những nhà cung cấp trực tuyến của hãng Gucci. Tuy vậy nhưng cũng sẽ không được giảm quá nhiều, tối đa là khoảng 20% so với giá gốc, nhưng khá là ít và khó “săn” bởi mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu được những đôi giày Gucci đẳng cấp.

    Giày sneakercó lẽ là “siêu phẩm” mang đến thành công lớn cho thương hiệu Gucci, với các mẫu đẹp-độc-lạ, dẫn đầu xu hướng thời trang, mang đến sự tiện dụng và cực kỳ thoải mái cho người dùng.

    Giày sneaker Gucci này được làm từ chất liệu da thật cao cấp, có đế cao su chống trơn trượt và ăn mòn. Với form giày ôm đơn giản nhưng rất tinh tế và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt được nhấn điểm bởi các họa tiết và màu sắc đặc trưng của thương hiệu Gucci, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ sành điệu.

    Giá giày sneaker Gucci chính hãng cho nam và nữ có giá khoảng 10 -20 triệu VNĐ.

    Giày Gucci nam giá bao nhiêu? Với phái nam chắc chắn không thể thiếu đi những đôi giày tây thanh lịch. Giày tây Gucci có giá khoảng 12-20 triệu đồng cho sản phẩm chính hãng. Được làm từ chất liệu cao cấp, xử lý qua quy trình khắt khe để tạo nên những mẫu giày tây sang trọng, đẳng cấp và bên đẹp theo thời gian
     
  2. vutrann

    vutrann Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Người
    Nơi ở:
    HCM
    Web:
    lần sau đăng bài thêm vài hình ảnh nhé thớt, bài chẳng có ảnh gì cả
     

Chia sẻ trang này