Nc247info tổng hợp: Neymar bị đối thủ lớn tiếng “dạy dỗ”

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 18/9/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríĐêm qua, PSG đã hứng chịu trận thua thứ 2 liên tiếp trong mùa giải này, khi thúc thủ với tỷ số 0-1 trước Marseille. Thế nhưng, tâm điểm của trận đấu không nằm ở kết quả mà ở màn hỗn chiến của hai đội trong những phút bù giờ.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo cược chấp thẻ phạt kèo Châu Á – Kinh nghiệm chơi

    Neymar tố cáo Alvaro Gonzalez có hành vi phân biệt chủng tộc
    Phút 96, hai bên đã lao vào nhau sau vụ va chạm giữa Dario Benedetto của Marseille và Leandro Paredes của PSG. Điều đó khiến cho trọng tài đã rút ra 4 thẻ đỏ với Paredes, Benedetto, Layvin Kurzawa và Jordan Amavi.
    Không lâu sau đó, Neymar cũng bị truất quyền thi đấu khi có hành vi đánh nguội và tát vào đầu đối thủ Alvaro Gonzalez trong lúc ẩu đả. Hành vi của ngôi sao người Brazil đã bị công nghệ VAR phát hiện.
    Theo những thông tin từ báo giới Pháp, sở dĩ Neymar có hành vi chơi xấu như vậy là do bị Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc. Cụ thể, cầu thủ của Marseille đã gọi tiền đạo người Brazil là “con khỉ bẩn thỉu” khi cả hai xung đột. Neymar được cho là đã thông báo sự việc này với trọng tài nhưng không được giải quyết.
    Kết thúc trận đấu, Neymar tiếp tục thể hiện thái độ bức xúc khi tuyên bố: “Điều duy nhất khiến tôi hối hận là không thể đấm vào mặt tên khốn nạn ấy”.
    Tuy nhiên, Alvaro Gonzalez cũng không phải dạng vừa. Thông qua mạng xã hội, cầu thủ của Marseille khẳng định không hề có lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng về Neymar và còn lên tiếng khuyên đối thủ nên học cách chấp nhận thất bại.
    [​IMG]
    Neymar bị đuổi khỏi sân, còn bị đối thủ dạy dỗ rằng "nên học cách chấp nhận thất bại"
    Alvaro Gonzalez chia sẻ: “Tôi không hề phân biệt chủng tộc với bất kỳ ai. Sự nghiệp của tôi hoàn toàn trong sạch. Các đồng đội có thể làm chứng cho tôi. Đôi khi bạn cũng nên học cách chấp nhận thất bại. Ba điểm hôm nay thật tuyệt vời. Cảm ơn gia đình Marseille”.
    Trước đó, HLV Villas Boas của Marseille cũng khẳng định học trò không hề xúc phạm đối thủ. Thậm chí, ông còn chuyển hướng sang trách móc Di Maria với hành động nhổ nước bọt vào mặt Alvaro Gonzalez ở phút 38. Ông đã kịch liệt lên án hành động xấu xí của ngôi sao người Argentina.
    Tính tới thời điểm này, PSG đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng khi chưa giành được điểm nào. Đó là sự khởi đầu quá tệ hại cho đội bóng thống trị nước Pháp trong nhiều năm qua.
    Màn xô xát khiến Neymar cùng 4 cầu thủ bị đuổi ở trận PSG-Marseille
    H.Long
     

Chia sẻ trang này