Thanh Mộc Hương trị ngứa, rôm sảy, lang ben, hắc lào

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi mshang, 18/9/20.

  1. mshang

    mshang Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/9/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngứa, rôm sảy, hắc lào, lang ben là những bệnh da liễu thường xảy ra ở Việt Nam do khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Những bệnh này không gây nguy hiểm nhưng sẽ làm mất thẩm mỹ nếu không chữa trị dứt điểm. Những vùng da bị bệnh sẽ có hiện tượng thâm sẽ rất khó mất đi.

    Bằng những gì quan sát được bà Lăng Thị Châm đã kết hợp các bài thuốc gia truyền đưa vào sử dụng để làm thuốc chữa bệnh da liễu. Đó chính là Kem bôi da Thuần Mộc một sản phẩm tâm đắc của Đông y Thanh Mộc Hương.

    Kem Thuần Mộc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược với các thành phần 100% tự nhiên như: Hoàng bá, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa,… rất hiệu quả trong việc khắc phục các bệnh về da và đã được kiểm nghiệm, xác định không chứa tân dược, corticoid,… an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú.

    Tại vùng núi Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội ngày nay người Dao đỏ đã khai thác một số loại thảo mộc sống trong rừng làm thuốc. So với thuốc Tây chúng hoàn toàn tốt khi sử dụng. Được dùng điều trị một số chứng bệnh như ghẻ lở, hắc lào, lang ben, viêm da cơ địa, rôm sảy, hăm da, chàm sữa...

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
    - Mỗi ngày 2 lần thoa một lớp mỏng lên vùng cần chữa trị
    - Người bị nấm thì lấy bông chấm
    - Sau khi dùng mà thấy hết triệu chứng thì nên dùng thêm 1 tuần nữa

    Với Thanh Mộc Hương trị ngứa chúng ta không còn phải lo lắng mỗi khi da xuất hiện triệu chứng ngứa, rôm sảy nữa. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng vì thế quý vị hoàn toàn yên tân sử dụng.
    Liên hệ đặt mua sản phẩm:
     
     

Chia sẻ trang này