Nước tẩy trang byphasse 500ml giá bao nhiêu? có tốt không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi hung.hasakibeauty, 27/10/20.

  1. hung.hasakibeauty

    hung.hasakibeauty Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/10/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một trong các loại nước tẩy trang tốt nhất hiện nay là nước tẩy trang byphasse Bạn đang có ý định mua nước tẩy trang Byphasse 500ml về sử dụng? Nhưng không biết giá thành bao nhiêu? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin dưới đây nhé!
    1. Nước tẩy trang là gì?
    Nước tẩy trang là sản phẩm chuyên dụng cho tẩy trang. Có tác dụng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa trên da. Giúp da thông thoáng, mịn màng, không gây bít tắc lỗ chân lông và không làm lên mụn.
    Đây là một sản phẩm quan trọng, không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Để các sản phẩm dưỡng ẩm được hấp thụ vào da tốt, phát huy được chức năng của nó thì lỗ chân lông phải sạch, thông thoáng. Dù bạn có trang điểm hay không thì đều phải sử dụng nước tẩy trang hằng ngày, để giúp làn da của bạn đẹp lên, khỏe lên từ bên trong.
    2. Đôi nét về thương hiệu Byphasse.
    Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1996. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, đến nay công ty này đã nhận được sự tin tưởng và những ý kiến đánh giá rất cao từ người tiêu dùng. Không chỉ là người tiêu dùng trong nước mà còn có cả người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
    3. Nước tẩy trang Byphasse 500ml có giá bao nhiêu?
    Với phương châm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành bình dân, hướng đến nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội. Nên nước tẩy trang Byphasse 500ml có giá thành rất êm, phù hợp với cả ví tiền của học sinh, sinh viên. Cụ thể, khoảng từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng.
    Với một chai có dung tích khủng như vậy thì bạn có thể sử dụng trong vòng từ 3 tháng đến 4 tháng. Quá là tiết kiệm luôn đúng không ạ!
    [​IMG]
    4. Nước tẩy trang Byphasse 500ml có tốt không?
    4.1. Thành phần của sản phẩm.

    Giống với nhiều sản phẩm tẩy trang đình đám trên thị trường, nước tẩy trang Byphasse được tạo thành từ sự kết hợp của các phân tử nano với một đầu ưa nước, một đầu kị nước. Chính vì vậy, có khả năng làm sạch cực kì tốt, đi sâu vào từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, không gây bít tắc lỗ chân lông.
    Ngoài ra, trong bảng thành phần cũng không chứa cồn, không chứa hương liệu nên rất an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
    Không những thế, sản phẩm này còn chứa một số thành phần giúp dưỡng ẩm cho da, không gây khô da sau khi sử dụng nên bạn hãy yên tâm.
    4.2. Công dụng của sản phẩm.
    ● Làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa trên da.
    ● Giúp da thông thoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông, không làm xuất hiện mụn trứng cá.
    ● Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, không gây khô căng da sau khi sử dụng.
    4.3. Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm.
    Ưu điểm:

    ● Khả năng làm sạch cực kì tốt, không gây bít tắc lỗ chân lông.
    ● Không gây nhờn rít da sau khi sử dụng.
    ● Nước tẩy trang Byphasse 500ml có dung tích khủng, nên thời gian sử dụng được lâu.
    ● Giá thành cực kì bình dân, dành riêng cho tầng lớp học sinh, sinh viên.
    Nhược điểm:
    ● Hàng giả, hàng nhái rất nhiều, nên dễ bị nhầm lẫn.
    5. Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Byphasse 500ml đúng cách nhất.
    ● Bước 1: Làm sạch tay trước khi tiến hành tẩy trang. Bởi trên tay của chúng ta có rất nhiều vi khuẩn có hại cho da mặc dù chúng ta không nhìn thấy bằng mắt thường được.
    ● Bước 2: Cho nước tẩy trang Byphasse ra bông tẩy trang, tiến hành mát xa đều trên mặt.
    ● Bước 3: Sau khi mát xa xong rửa lại bằng nước sạch.
    ● Bước 4: Tiếp tục bước làm sạch bằng cách sử dụng sữa rửa mặt.
    ● Bước 5: Mát xa từ 3 - 4 phút rồi rửa lại với nước sạch.
    ● Bước 6: Tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo.
    Lưu ý: Vì nước tẩy trang Byphasse có dung tích khủng 500ml nên khi phải đi công tác, đi du lịch hay học tập, … để tránh cồng kềnh, khó trong quá trình vận chuyển thì bạn có thể san sang lọ chiết mỹ phẩm nhỏ.
    Đến đây, chắc hẳn các bạn đã biết được nước tẩy trang Byphasse 500ml có giá bao nhiêu? Chất lượng sản phẩm như thế nào rồi đúng không ạ! Nếu bạn có ý định mua sản phẩm về sử dụng thì hãy tìm mua ở những địa điểm bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi ngoài thị trường nhé!
     

Chia sẻ trang này