Bí quyết để có 1 chiếc ốp lưng sạch chống bẩn

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi suncare, 28/10/20.

  1. suncare

    suncare Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    5/10/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi bạn mua 1 chiếc điện thoại tầm 3 đến 4 triệu thì bạn cũng sẽ phải sắm ngay cho mình 1 chiếc ốp lưng để bảo vệ điện thoại của mình, vậy làm thế nào để chiếc ốp lưng của mình luôn trong sạch mà vẫn giữ được vẻ sang trọng tinh tế của điện thoại. mọi người thường sẽ luôn quan trọng vẻ bề ngoài và đặc biệt không muốn thứ luôn gắn liền với mình bị dơ hay trầy trước thì họ luôn làm mọi cách để điện thoại của mình luôn sạch sẽ vậy thì bạn có thể kham khảo 1 vài cách sau đây để ốp lưng mình luôn được nha.

    Bạn có thể vệ sinh chiếc ốp lưng bằng các dung dịch tự nhiên như giấm, chanh, bồ hòn hòa với nước hoặc tất cả pha lẫn lại. Dung dịch này nên pha rất đặc, khoảng tỉ lệ 1:2. Dùng vải mềm để thấm ướt dung dịch và chà xát lên bề mặt chiếc ốp. Nếu không vội, chúng ta có thể ngâm chiếc ốp trong vòng 15-20 phút sau đó chà rửa nhẹ lại bằng nước sạch một lần nữa.

    Ngoài ra, bạn còn có thể dùng vải thấm sữa tươi hoặc các miếng nhám để làm sạch các loại ốp lưng bằng da. Lưu ý rằng miếng nhám có thể tẩy nhanh màu gốc của ốp nên bạn phải chà sạch bằng lực vừa phải thôi.
     

Chia sẻ trang này