Nc247info tổng hợp: Edinson Cavani gửi ngay 1 thông diệp đến Facundo Pellistri

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 28/10/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Manchester United đã hoàn tất 4 bản hợp đồng ngay trong thời điểm cuối cùng của thị trường chuyển nhượng đầu mùa giải 2020/21. Cụ thể, Quỷ Đỏ chiêu mộ thành công Alex Telles, Edinson Cavani, Amad Traore và Facundo Pellistri.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Đây được xem là những bổ sung đáng chú ý cho sức mạnh của hàng công Man Utd với 3 cầu thủ có khả năng bám biên tốt và 1 trung phong thực thụ. Trong đó, đáng chú ý là sự hiện diện của 2 cầu thủ đồng hương Uruguay là Cavani và Pellistri.

    [​IMG]

    Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cựu tiền đạo của PSG đã có những lời nhắn gửi với người đàn em đến từ Penarol. "Chúc mừng Facu! Chúc cậu có một chuyến đi an toàn và hãy đợi tôi ở Man Utd - nơi chúng ta sẽ có dịp sát cánh cùng nhau."
    Ngay lập tức, cầu thủ 18 tuổi đáp lời: "Cảm ơn anh rất nhiều Edi! Anh là một chân sút cừ khôi. Hãy đi thôi nào!"

    Về phía cá nhân Pellistri anh rất hạnh phúc khi được đến đầu quân cho Man Utd. Trên website của CLB, cầu thủ trẻ người Uruguay cho hay: "Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi đã học được rất nhiều khi còn thi đấu của Penarol và mong sẽ cống hiến cho đội bóng mới. Man Utd là CLB tuyệt vời, họ luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Đối với tôi, việc trải nghiệm ở Ngoại hạng Anh là một điều quý báu."

    Sau vài ngày bay bổng, các CĐV Real rơi xuống mặt đất khi chứng kiến đội nhà để Borussia Monchengladbach cầm hòa 2-2 tại Champions League. Nỗ lực của Casemiro và Karim Benzema cứu Real khỏi một thất bại. "Los Blancos" chơi không quá vượt trội đội chủ nhà, nhưng lại may mắn sở hữu nhiều ngôi sao với phẩm chất đặc biệt. Tuy vậy, điều đó không thể giúp người hâm mộ của CLB thoát khỏi cảm giác về một đội bóng đang trên đà lao dốc. Với Real, nỗi lo thiếu tiền đạo giỏi đang đe dọa tham vọng của họ.
    Đăng Huy | 07:00 07/10/2020
     

Chia sẻ trang này