Top 5 Laptop Gaming giá rẻ bạn không cần phải có điều kiện mới mua được!

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi Thai Hoang, 6/8/20.

  1. Thai Hoang

    Thai Hoang Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/8/20
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Laptop gaming là ước mơ của mọi game thủ dù là chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Nhưng máy tính chơi game bao giờ cũng đắt đỏ hơn nhiều máy phổ thông. Laptop gaming trung bình luôn trên 30 triệu, có thể tới cả trăm triệu. Nhưng song song đó vẫn luôn có một số lựa chọn laptop gaming giá rẻ dành cho bạn.

    1. Laptop Lenovo Ideapad L340-15IRH
    Lenovo Ideapad L340-15IRH mang thiết kế bóng bẩy và thời thượng. Bàn phím máy đầy đủ các nút và không thể thiếu đèn nền nhấp nhánh đúng đặc trưng máy gaming. “Nền móng” của nó là con chip Intel đa nhân thế hệ thứ 9 và card đồ họa lên đến GeForce GTX 1650 (ở phiên bản tùy chọn mạnh nhất). Chiếc máy này đủ để cày PUBG, GTA 5… trơn tru không bao giờ lo giật lag. Tiếp đó là công nghệ âm thanh Dolby Audio sống động và trung thực. Máy có 2 chế độ mặc định rất thú vị là “Quick” để chơi game và “Quiet” để làm việc.

    [​IMG]
    Lenovo Ideapad L340-15IRH có đầy đủ những gì chúng ta cần ở laptop gaming
    2. Laptop gaming giá rẻ ASUS TUF Gaming FX505DT
    TUF Gaming chính là dòng máy gaming đại diện tiêu biểu của Asus Đài Loan hiện nay. Màn hình máy có thiết kế NanoEdge viền siêu mỏng. Thế nên tổng thể máy tui màn hình lớn mà không quá đồ sộ, có thể dễ dàng mang theo bên mình được. Chiếc máy này có vỏ và khung chịu lực đạt tiêu chuẩn quân đội, bất chấp được mọi va đập.

    Bên cạnh tấm nền IPS cao cấp thì TUF Gaming FX505DT còn gây ấn tượng với tần số quét lên đến 120Hz. Đây là con số cực khủng nếu bạn chuyên chơi các game cần thao tác nhanh. Máy không dùng chip Intel quen thuộc mà là bộ xử lý AMD Ryzen lõi tứ tám luồng. Bộ bàn phím WASD có đèn LED nền RGB rất xịn xò, độ bền nhấn 20 triệu lần. Ưu điểm cuối cùng bạn nên biết là HyperCool – công nghệ tản nhiệt độc quyền vừa chống bụi vừa giữ hệ thống luôn mát ở nhiệt độ ổn định.

    [​IMG]
    TUF Gaming là dòng máy rất đáng tham khảo, không chỉ riêng mẫu laptop này
    3. Laptop Acer Nitro 5
    Acer Nitro 5 có mức giá còn chưa tới 20 triệu, tức chỉ bằng với laptop phổ thông trung cấp khác trên thị trường. Laptop gaming giá rẻ này tuy không mạnh mẽ được như các đàn anh nhưng vẫn thừa đủ để bạn cày các thể loại game online. Bề ngoài laptop khá hầm hố, mang đậm nét mạnh mẽ và cá tính với tông đen – đỏ chủ đạo. Máy dùng chip Intel đa nhân, card đồ họa rời NVIDIA mới nhất, RAM tối đa 32GB và bộ nhớ tối đa 2TB. Trên bàn phím có hệ thống phím tắt Nitro Sense thao tác nhanh rất tiện lợi với game thủ – những người hiểu rõ chỉ 1 vài tích tắc gõ phím chậm cũng dẫn đến thất bại trong game. Khi chơi game lâu, bạn có thể điều khiển tăng độ của quạt tản nhiệt qua chức năng CoolBoost.

    [​IMG]
    Acer Nitro 5 có mức giá rẻ vô địch trong danh sách laptop gaming này
    4. Laptop gaming giá rẻ MSI Bravo 15
    MSI có lẽ không được biết đến nhiều bằng HP, Asus, Acer,… nhưng trong làng laptop gaming thì đây mới là cái tên đáng nể. MSI Bravo 15 là sản phẩm được sản xuất để nhắm tới đối tượng game thủ nghiệp dư hoặc không có kinh phí cao. So với laptop chuyên game thì chiếc máy này rất mỏng nhẹ, nặng 2kg, có thể mang trong túi xách thoải mái. Vỏ máy thiết kế phay xước mạnh mẽ nhưng không quá cá tính, vẫn có nét trang nhã cho những ai cần dùng như laptop làm việc. Máy dùng chip AMD Ryzen 5 4600H và card đồ họa Radeon RX 5300M tiên tiến. Tần số quét của phiên bản cao nhất là 144Hz cực kỳ ấn tượng. Cuối cùng là công nghệ Hi-Resolution Audio cho âm thanh cực đã tai, âm bass khỏe.

    [​IMG]
    MSI là hãng rất mạnh trong khoản làm laptop chuyên game với nhiều công nghệ riêng
    5. Laptop HP Pavilion Gaming 15-ec0050AX
    Ông lớn HP tất nhiên cũng có mặt trong cuộc chơi laptop gaming. Chiếc Pavilion Gaming 15-ec0050AX có các thông số không kém cạnh ai: card đồ họa GeForce GTX 1650, chip AMD Ryzen đa nhân, RAM tối đa 32GB, bộ nhớ tối đa 1TB. Tần số quét cũng là 144Hz cho độ chính xác thao tsac siêu cao. Chiếc máy này cũng có viền màn hình siêu mỏng để mang lại hình ảnh “gần” người dùng hơn. Âm thanh thì được hỗ trợ hệ thống từ Bang & Olufsen có thể tinh chỉnh tùy theo ý bạn.

    [​IMG]
    Pavilion Gaming 15-ec0050AX với thiết kế trang nhã, lịch sử để dùng được như laptop thường
    Những chiếc laptop gaming giá rẻ trên hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của game thủ. Hãy từ bỏ định kiến máy chuyên game chỉ dành cho dân nhà giàu. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc laptop gaming “ổn áp” mọi mặt mà không quá đắt!
     
  2. duykle

    duykle Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/10/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Con HP dùng ổn định k bạn, mình chưa dùng mấy con HP bao giờ.
     

Chia sẻ trang này