Nc247info tổng hợp: Từ Kroos đến Iniesta: 10 tiền vệ 'đỉnh cao' nhất châu Âu thập kỷ qua

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 15/1/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi còn chơi cho Barca, Xavi Hernandez là linh hồn trong phong cách Tiqui-Taca với khả năng chia bài vô cùng ấn tượng của mình.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-chap...-kinh-nghiem-danh-keo-chap-dong-banh-nua-trai
    Nếu như Xavi giữ nhịp thì Andres Iniesta có nhiệm vụ kết nối và quấy rối đối thủ. Ngôi sao đang chơi cho Vissel Kobe nổi tiếng với khả năng rê dắt, sự lắt léo và khả năng phối hợp nhỏ với các đồng đội xung quanh.


    Và để mang tới sự cân bằng cho tuyến giữa Barca, mọi HLV dẫn dắt Blaugrana đều cần Sergio Busquets trong đội hình. Tuyển thủ Tây Ban Nha là tiền vệ phòng ngự nhưng không quá thiên về sức mạnh. Anh kiểm soát khu trung tuyến bằng đầu óc và được xem là biến sự đơn giản thành một loại nghệ thuật.

    [​IMG]
    Tương tự như vậy là Toni Kroos, cầu thủ luôn ra sân với sự nghiêm túc và giữ cho mình cái đầu lạnh ngay cả ở những thời khắc căng thẳng nhất. Anh được xem là "hiện thân" cho phong thái hoàng gia của Real Madrid.


    Luka Modric cũng là cái tên giúp cho tuyến giữa Los Blancos uyển chuyển hơn. Cũng giống như Barca, Real Madrid sở hữu tam tấu ở hàng tiền vệ là sự dung hòa của chất thép, kỹ thuật, sáng tạo và bản lĩnh khi còn đó Casemiro.


    David Silva là người đóng vai trò dẫn dắt lối chơi và sáng tạo tại Manchester City. Anh đã góp công lớn giúp cho đội chủ sân Etihad giành tới 4 chức vô địch Premier League.


    Kevin De Bruyne đang thay thế vai trò của David Silva. Cầu thủ người Bỉ nổi tiếng với những đường kiến tạo mang quỹ đạo vô cùng ảo diệu.


    Thật trớ trêu thay, Cesc Fabregas lại giành tới 2 chức vô địch Premier League trong màu áo Chelsea chứ không phải là Arsenal. Như đa số các cầu thủ Tây Ban Nha khác khi tới với Premier League, cựu sao Barca luôn được xem là "nhạc trưởng" trong lối chơi ở các CLB mà mình đầu quân.


    "Quý ông chơi bóng" Xabi Alonso từ lâu đã nổi tiếng với những đường chuyền dài vượt tuyến mang độ chuẩn xác đến khó tin.


    Cuối cùng vẫn là một cầu thủ khác thành danh trên đất Tây Ban Nha - Thiago Alcantara. So với các "tiền bối", ngôi sao của Liverpool tỏ ra ngẫu hứng hơn và mang tới nhiều cảm xúc hơn khi góp mặt trên sân.

    Đẳng cấp của Toni Kroos tại Real Madrid:
    Giang Nam | 16:58 21/12/2020
     

Chia sẻ trang này