Toàn quốc Xe máy điện Klara A2 và xe máy điện Klara S khác nhau ở điểm nào?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 16/1/21.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xe máy điện Vinfast Klara bây giờ đang là 1 trong những mẫu xe máy điện được săn đón nhất thị trường. Trong đó, phiên bản xe máy điện Klara a2 và xe máy điện Klara S của Vinfast được rộng rãi người lựa chọn vươn lên là bạn đồng hành của mình. Vậy hai phiên bản xe này khác nhau ở điểm nào và người sử dụng nên lựa tìm phiên bản xe nào. Hãy tìm câu giải đáp trong bài viết sau nhé.

    Là hai phiên khác nhau của chiếc xe máy điện Vinfast Klara. Xe máy điện Klara a2 màu xám và xe máy điện Klara S của Vinfast có những điểm giống và khác nhau. Hãy cùng xem những đặc điểm giống cũng như khác nhau giữa hai phiên bản này để đưa ra quyết định lựa tìm dòng xe ưa thích cho mình nhé.

    Điểm giống nhau khi chọn xe máy điện Klara a2 và xe máy điện Klara S của Vinfast

    [​IMG]

    Xe máy điện Klara S của Vinfast và xe máy điện klara a2 đều là phiên bản thuộc cái phiên bản vinfast klara. Chính vì vậy, ngoại hình của hai mẫu xe với điểm chung là đều với phong cách cổ điển của nước Ý với bề ngoài lấy ý tưởng từ loại xe Vespa chạy xăng truyền thống, cho cần hai cái xe đều lôi kéo người sử dụng bởi sự nhẹ nhàng, sang trọng có phong bí quyết Châu Âu của hai dòng xe này.


    Điểm chung tiếp theo sở hữu thể nhắc đến ấy là hệ thống động cơ đều mang khả năng chống nước lên đến 50cm trong vòng 30 phút, khả năng leo dốc lên đến 18 độ. Không kém cạnh các cái xe máy truyền thống.

    Hai cái xe đều được đồ vật hệ thống đèn pha có phong cách cổ điển có hình trạng bo tròn phía trước, đèn xi nhan, đèn báo phanh được mẫu mã liền có vỏ xe, cộng kỹ thuật đèn full Led giúp ánh sáng rõ ràng, góc chiếu sáng rộng, hà tằn hà tiện năng lượng. Xe được đồ vật hệ thống phanh đĩa trước và sau giúp người lái xử lý những tình huống phanh gấp bất thần 1 bí quyết an toàn. Bộ giảm xóc của hai loại xe đều sở hữu khả năng chịu trọng vận chuyển từ 180-200kg, điều này giúp người lái sở hữu thể đi lại hai người mà không lo đến chỉ số vận hành của xe.

    Hai chiếc xe đều được thứ yên ổn xe nhân tiện ích, thích hợp với chiều cao của người Việt Nam. Cốp xe rộng có khoảng trống to đến 22l, mang thể chứa được phổ biến phương tiện cá nhân như: giỏ xách, ví tiền, nón bảo hiểm… Bên cạnh đó hai mẫu xe phổ biến với khả năng chống trộm từ xa buộc phải người sử dụng có thể im tâm khi với theo công cụ cá nhân trong xe .

    Hệ thống đồng hồ điện tử của cả hai chiếc xe đều hiển thị rõ các tham số vận thành lúc xe vận động cũng như mất năng lượng khi xe còn. Hệ thống tay ga hợp lý với hai chế độ chuyển động là eco - sport. Nhưng điểm chung này đều với ở 3 phiên bản thuộc dòng xe vinfast klara.

    Điểm khác nhau khi chọn xe máy điện Klara a2 và xe máy điênn Klara S của Vinfast

    Tuy cùng 1 mẫu xe nhưng xe máy điện krala S của vinfast và xe máy điện klara a2 màu xám vẫn có 1 số điểm khác nhau có đặc trưng của mỗi phiên bản.

    Xe máy điện Vinfast Klara a2 màu xám

    Xe máy điện vinfast klara a2 màu xám là 1 trong nhưng chiếc xe được lựa chọn rộng rãi trong ba phiên bản xe máy điện vinfast klara. Không giống với hai phiên bản còn lại xe máy điện Vinfast krala a2 được phân phối năng lượng từ năm bình acquy 20Ah, chính do đó công suất đạt được khoản 800w mang vận tốc đa là 50km/h, quãng đường tối đa là 80km mang 1 lần sạc từ 8-10 tiếng.

    Xe máy điện Klara S của Vinfast

    Với loại xe máy điện krala s của vinfast thì đây một trong nhưng phiên bản cao cấp nhất của xe máy điện vinfast krala .vì vậy hệ thống năng lượng được tiêu dùng pin BOSCH của Đức , có khả năng đạt công xuất mang 1200w véc tơ vận tốc tức thời tối đa lên đến 55km/h quảng đường lên tới 100km/h . Bên cạnh đấy loại phiên bản này còn được hãng vinfast đầu từ khả năng kết nối với điện thoại thông minh, kết nối internet, định vị GPS...khả năng báo cuộc gọi nhỡ , tin nhắn mà loại xe máy điện klara a2 ko có.

    Giá thành lúc tìm xe máy điện Klara a2 và xe máy điện Klara S của Vinfast

    Đối sở hữu phiên bản vinfast klara a2 thì giá thành giao động từ 25.000.000Đ - 30.000.000Đ còn đối sở hữu dòng xe klara s của vinfast thì giá thị trường ngày nay là 50.000.000Đ. Sự chênh lệch cà nhắc về giá cả này cũng đủ để thấy chiếc xe máy điện klara s của vinfast là chiếc xe cao cấp hơn . Bạn với thể lựa mua phiên bản xe yêu thích có kinh tế của mình mà vẫn được trải nghiệm những điểm nổi bật của cái xe klara vinfast.

    Hiện nay hai loại xe máy điện klara s của vinfast và xe máy điện klara a2 màu xám đã với mặt tại những chi nhánh đại lý xe điện Việt Thanh . Bạn với thể đến mang chi nhánh gần nhất để tham khảo giá chọn xe máy điện klara a2 màu xám và xe máy điện klara s của vinfast cũng như lựa tậu phiên bản ham mê cho mình.
     

Chia sẻ trang này