Toàn quốc Các biến chứng là rất hiếm sau khi phẫu thuật mí mắt thẩm mỹ .

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi hamin3051, 20/4/21.

  1. hamin3051

    hamin3051 Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/4/21
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Giai đoạn hậu phẫu
    Giai đoạn hậu phẫu được đánh dấu bằng sưng (sưng mí mắt) và bầm tím với mức độ nghiêm trọng khác nhau, tùy thuộc vào từng bệnh nhân. Đôi khi mí mắt không đóng hoàn toàn trong vài ngày.

    Được phép trang điểm sau khi tháo chỉ, 6-8 ngày sau khi can thiệp. Đời sống xã hội và nghề nghiệp có thể được nối lại sau 1-3 tuần , tùy thuộc vào lĩnh vực việc làm.

    Kết quả là rất hài lòng, lâu dài và tự nhiên. Các vết sẹo ở trong nếp gấp tự nhiên và hầu như không nhìn thấy sau vài tuần. Đối với mí dưới không có da thừa, việc loại bỏ túi mỡ được thực hiện theo phương pháp xuyên kết mạc mà không để lại sẹo trên da.

    Nguy cơ biến chứng
    Các biến chứngrất hiếm sau khi phẫu thuật mí mắt thẩm mỹ .

    Khả năng xảy ra những biến chứng này sẽ giảm khi có bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên môn và với sự hiện diện của bác sĩ gây mê có năng lực .

    Trong số những biến chứng hiếm gặp nhưng có thể xảy ra, chúng ta có thể kể đến nguy cơ tụ máu, nhiễm trùng, các vấn đề về chữa lành sẹo.

    Nếu một biến chứng xảy ra, chăm sóc thích hợp được cung cấp.

    Trên thực tế, hầu hết các thao tác được thực hiện mà không gặp bất kỳ trở ngại nào và bệnh nhân rất hài lòng với kết quả.

    Điều rất quan trọng bệnh nhân phải tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật, bao gồm:

    • Bỏ thuốc lá 1 tháng trước và sau can thiệp (giảm mọi rủi ro);
    • Không dùng aspirin trong vòng 10 ngày trước và sau khi can thiệp (giảm nguy cơ bầm tím).
    Liên hệ ngay: https://treomayskydiamond.com/
    Bảo hiểm y tế
    Không bảo hiểm được cung cấp bởi bảo hiểm y tế, kể từ khi hành động này được thực hiện nhằm mục đích thuần túy thẩm mỹ .

    Đối với mí mắt trên, trong trường hợp da thừa làm giảm thị lực, được chứng minh sau khi bác sĩ nhãn khoa kiểm tra, có thể yêu cầu thỏa thuận hoàn lại một phần chi phí can thiệp. Nếu bạn đồng ý, bạn cần phải thanh toán lại phí của bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê, khoản phí này có thể được bảo hiểm y tế của bạn chi trả toàn bộ hoặc một phần.
     

Chia sẻ trang này