2 ưu điểm đánh giá vị trí giường gấp trên thị trường Việt

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi simon285, 25/3/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Giường gấp hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp nhằm phục vụ cho giờ nghỉ trưa cho các nhân viên.


    Giường gấp là mẫu nội thất có thể sử dụng cả trong không gian gia đình và không gian văn phòng. Bên cạnh những nội thất văn phòng cơ bản như bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa, ghế văn phòng… giường gấp được sử dụng phục vụ thời gian nghỉ trưa, thời gian thư giãn ngắn tại văn phòng.
    [​IMG]

    Ưu điểm lớn nhất của giường gấp là thiết kế đơn giản, thông minh, có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Giường gấp không chiếm nhiều không gian sử dụng, có thể gấp và cất gọn, đảm bảo không gian văn phòng gọn gàng và không mất mỹ quan chung.
    [​IMG]

    Giường gấp là một trong những mẫu nội thất đơn giản nhất, không tốn nhiều công sản xuất, do đó, sản phẩm có giá thành cực kỳ cạnh tranh. Có thể nói đây là một dòng sản phẩm giá rẻ được các hãng nội thất tung ra thị trường.
    [​IMG]

    Nhờ ưu điểm trong thiết kế và chức năng sử dụng, kết hợp với giá thành hợp lý, giường gấp ngay từ khi ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.
    Nhu cầu sử dụng của các cá nhân, doanh nghiệp ngày càng cao, các thiết kế nội thất tối ưu khác cũng lần lượt ra đời. Minh chứng rất rõ đó là các mẫu giường gấp, bàn gỗ chân sắt, bàn ghế ăn công nghiệp… Nếu bạn muốn biết giá giường gấp này hay liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT 0462529595 hoặc qua website: xuanhoa.net.vn
     

Chia sẻ trang này