388bet tiết lộ Thống kê khiến Liverpool cảm thấy cực kỳ ghen tị với MU

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 23/10/20.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Dù không còn sir Alex Ferguson trên băng ghế chỉ đạo song MU vẫn là đội bóng rất được “ưu ái” khi liên tục nhận được những quả 11m từ trọng tài. Thống kê cho thấy, MU đã có ít nhất 1 lần được trao cho các cơ hội ghi bàn từ khoảng cách ấy ở 11/17 trận gần nhất của họ.

    Xem thêm: ty le keo malaysia

    Nói như vậy không có nghĩa những thắng lợi mà MU giành được có đóng góp lớn từ các tình huống phạt đền, tuy nhiên, không thể phủ nhận chính những pha bóng như vậy đã mở ra các kết quả khả quan cho đội bóng thành Manchester.

    Đặc biệt, nếu nhìn vào những gì mà MU giành được, các fan hâm mộ Liverpool chắc chắn sẽ rất ghen tị với Quỷ đỏ, bởi lẽ, The Kop rất ít khi nhận được “đặc quyền” như thầy trò Solskjaer. Thống kê chỉ ra, trong 89 trận gần nhất của Liverpool, đội bóng này mới chỉ có 11 lần được hưởng penalty – con số ngang bằng với MU trong 17 trận.

    [​IMG]

    MU được hưởng ít nhất một quả 11m ở 11/17 trận gần nhất của họ

    [​IMG]
    MU tạo kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng trước PSG tại Paris
    Chiến thắng trước PSG ngay tại Parc De Princes không chỉ giúp MU có 3 điểm đầu tiên tại đấu trường UEFA Champions League mà còn tạo ra một kỷ lục đáng nhớ.

    Điều đó cho thấy sự chênh lệch rõ ràng giữa 2 đội bóng giàu thành tích bậc nhất xứ sương mù. Dù hiếm khi được hưởng penalty song The Kop vẫn luôn biết cách đánh bại đối thủ nhờ lối chơi pressing tầm cao cùng phong cách chơi rất đa dạng và biến hóa.

    Ngoài những thống kê kể trên, có một số liệu nữa cũng rất đáng chú ý về số quả penalty MU và Liverpool được hưởng. Cụ thể, kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes đã có tới 6 lần thực hiện các pha đá phạt đền tại ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

    [​IMG]

    Trong khi, Liverpool phải trải qua tới 89 trận mới có số lần hưởng 11m tương tự MU

    Trong khi đó, cả mùa bóng năm ngoái, Liverpool chỉ có 5 lần được hưởng các tình huống 11m. Rõ ràng, không hiểu vì lý do gì mà The Kop rất ít khi được trao cơ hội ở khoảng cách ấy.

    [​IMG]
    5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước PSG
    MU đã có chiến thắng ấn tượng trước PSG trong ngày mở màn vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21. Có thể thấy được 5 điểm nhấn đằng sau kết quả tuyệt vời mà Quỷ đỏ mới giành được.

    Với MU, trong 3 trận gần nhất của đội bóng này gặp Tottenham, Newcastle cùng với PSG, họ đều được hưởng những quả penalty. Đáng chú ý, Bruno Fernandes thực hiện thành công 2/3 tình huống ấy. Vào rạng sáng ngày 21/10, anh ghi bàn ở màn so tài PSG, giúp Quỷ đỏ đánh bại đội bóng thủ đô Paris với tỉ số 2-1 chung cuộc.
     

Chia sẻ trang này