4 Cách tìm nguồn hàng giá sỉ – giá rẻ tận gốc

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi xnk nguyên đức, 29/6/20.

  1. xnk nguyên đức

    xnk nguyên đức Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/5/20
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong việc kinh doanh, nguồn hàng đóng vai trò rất quan trọng, quyết định hiệu quả kinh doanh của bạn. Sở hữu một nguồn hàng tốt sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng. Và một nguồn hàng giá tốt sẽ giúp bạn tối ưu được lợi nhuận. Nếu bạn tìm nguồn hàng để kinh doanh thì hãy thử cách tìm nguồn hàng giá sỉ trong bài viết sau.
    1. Lấy hàng từ chợ đấu mối
    Hàng hóa ở các khu chợ đầu mối rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với lượng hàng rất lớn được nhập từ các nguồn như Quảng Châu hay các xưởng may gia công tại chính Việt Nam. Không chỉ vậy, bạn có thể tiết kiệm các nguồn chi phí như chi phí đi lại, chi phí sinh hoạt…

    [​IMG]
    tìm nguồn hàng giá sỉ từ các chợ đầu mối là 1 lựa chọn đơn giản, dễ làm
    Thay vì phải đi đến tận những nơi như Quảng Châu hay Thái Lan… để nhập hàng thì bạn chỉ cần đến các khu chợ đầu mối ở trong nước. Thêm vào đó, giá thành sản phẩm cũng ở mức khá rẻ và chất lượng khá ổn định, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người làm kinh doanh.

    Lưu ý
    Mỗi khu chợ đầu mối lại có những điểm khác nhau, không phải ở chợ nào giá cả cũng rẻ như nhau. Có 1 số nơi như chợ Đồng Xuân, giá thường bị chặt chém hơn so với các chợ khác.

    Và có 1 đặc điểm chung với tất cả các khu chợ, nếu như bạn không phải nhà buôn lâu năm và không có kinh nghiệm, khả năng cao bạn sẽ phải mua buôn với mức giá như bán lẻ.

    Thêm vào đó là nguy cơ bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, không phân biệt được hàng dởm hay hàng thật. Phần lớn hàng ở các chợ đầu mối đều được nhập từ Quảng Châu, vậy nên mẫu mã thường rất đại trà, chất lượng thậm chí ở mức trung bình.

    Hình thức này sẽ phù hợp với các tiểu thương nhỏ, hộ kinh doanh với quy mô không lớn.

    Tips
    Nên đi cùng người đã có kinh nghiệm để có thể có những quyết định sáng suốt nhất trong việc chọn nguồn hàng sỉ.

    Đồng thời có thể học hỏi các kỹ năng và kinh nghiệm của họ như: Cách phân biệt hàng giả và hàng thật, cách giao tiếp với người buôn, hay cách để đưa ra 1 mức giá khôn ngoan nhất.

    Nếu như cùng 1 loại sản phẩm, giá nhập tại chợ đầu mối rẻ hơn không đáng kể so với các nhà buôn sỉ thì bạn không nên nhập. Vì lợi nhuận sẽ không đủ lớn để bù cho chi phí vận chuyển.

    Nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm để có thể mua được những loại hàng độc, lạ, không quá đại trà và khảo giá thật kỹ để có thể nhập nguồn hàng sỉ với mức giá rẻ nhất.

    2. Tìm Nguồn hàng giá sỉ tận gốc từ các xưởng sản xuất trong nước
    Hiện nay, có 1 số chủ buôn đã chọn cách tự mở xưởng may, gia công sản phẩm. Đây là 1 cách khá tiết kiệm.

    Thay vì phải nhập nguồn hàng sỉ qua trung gian, giờ đây bạn có thể tự đặt hàng tại xưởng và được trực tiếp chọn mẫu.

    Vì bạn có thể tự chọn mẫu hàng nên có thể đảm bảo tính độc, lạ của sản phẩm.

    [​IMG]

    Lưu ý
    Bạn cần bỏ ra 1 nguồn vốn không nhỏ để có thể đặt lô hàng với số lượng lớn. Do vậy, hình thức này sẽ phù hợp hơn với các doanh nghiệp kinh doanh bán buôn cần lượng hàng hóa quy mô lớn.

    Tuy nhiên, lấy hàng từ các xưởng sản xuất trong nước vẫn có một số hạn chế nhất định như nguồn hàng sản xuất không ổn định do thiếu hụt nguồn nguyên vật liệu. Hơn nữa, có thể giá thành sản xuất trong nước có thể cao hơn tại các xưởng sản xuất nước ngoài.

    Tips
    Bạn có thể chọn phương án đến các chợ bên Quảng Châu thay vì tự đặt hàng sản xuất ở xưởng bên đó. Việc này giúp cho bạn có thể nhập các mặt hàng khá chất lượng với mức giá cả phải chăng về bán.

    Nhưng hãy lưu ý về chất lượng sản phẩm, chất lượng của vải để có thể chọn lọc được những mặt hàng tốt nhất.

    Có 1 phương án rất hay khác, đó chính là dịch vụ thuê người hướng dẫn, phiên dịch đi mua hàng cùng. Không chỉ hỗ trợ về mặt giao tiếp, ngôn ngữ, họ cũng sẽ chỉ cho bạn biết xưởng may hay nguồn hàng nào uy tín, giá cả hợp lý.
    Xem thêm chi tiết tại: 4 Cách tìm nguồn hàng giá sỉ – giá rẻ tận gốc
     

Chia sẻ trang này