thông báo rao vặt Đồng Nai học tiếng anh tiểu học học tiếng anh tiểu học

5 câu hỏi thường gặp về marketing facebook

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính - Website' bắt đầu bởi diegohoang, 15/6/20.

  1. diegohoang

    diegohoang Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/4/20
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn đối với dân marketing mới vào nghề thì facebook luôn là một thị trường không thể bỏ qua. Tuy vậy marketing facbook cũng có rất nhiều khó khăn, nhất là những newbie. Dưới đây là 5 câu hỏi thường gặp về marekting facebook. Mời các bạn tham khảo.

    1. Cách nhắm mục tiêu quảng cáo
    Vấn đề nhắm mục tiêu quảng cáo, Ads toàn quốc của bạn cũng chính là tối ưu đối tượng. Để làm việc này thì bạn có thể dùng Test A/b nhiều lần với mỗi nhóm đối tượng khác nhau. Sau đó chọn đối tượng mang lại cho mình nhiều hiệu quả phản hồi, chuyển đổi nhất.

    2. Có thể chỉnh sửa post khi đã chạy quảng cáo
    Bạn chỉ có thể tạo lại 1 post mới với hình ảnh mới vì post đã chạy quảng cáo thì sẽ không được chỉnh sửa sau đó nữa! Mẹo hay: mình nên có 1 fanpage không người like, lập ra để thử đăng hình ảnh nội dung trước, xem thử xem có bị sai gì không hay post lên page chính.

    3. Có thể nhắm vào các fanpage lớn như là 1 mục của interest không
    Chỉ khi nào bạn là Admin của những page đó mới chức năng gõ tên page đó vào interest in mới thực thi được!

    4. Nếu quảng cáo không phân phối mặc dù đã giá thầu và ngân sách cao?
    ⦁ Xóa và làm lại ads khác
    ⦁ Chọn chiến dịch đã chạy trước đó, thêm ads mới và bật chạy! Hiệu quả rất cao
    ⦁ Đổi fanpage và đổi tài khoản quảng cáo.

    5. Vì sao quảng cáo lại bị tăng ngân sách
    Bạn có chạy ngân sách trọn đời ngay từ khi set chiến dịch không? Nếu trước đó quảng cáo đã chạy rồi sau đó mới chỉnh sửa set ngân sách trọn đời thì facebook sẽ tính là 1.5tr + số tiền tiêu trước đó.

    Ngoài ra, bạn có thể vào mục hoá đơn (Billings) để kiểm tra thời điểm bạn bị trừ tiền, cũng như khoản tiền chính xác Facebook tính bạn cho từng chiến dịch cụ thể nhé.
    Link bài viết: https://tuyendungphilippine.com/2020/05/01/5-cau-hoi-thuong-gap-ve-marekting-facebook-phan-1/
     
  2. anhvinhhagiang

    anhvinhhagiang Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    bài sơ sài quá bạn:
    1. đối tượng tùy vào từng đặc điểm khách hàng mà đặt ra thôi, muốn nhắm vào đối tượng nào vị trí ở đâu chọn theo nhu cầu thôi.
    2. quảng cáo đang chạy chỉnh sửa bình thường nhé, chỉnh bất kỳ phần nào cũng đc, xong fb sẽ duyệt lại.
    3. có thể sd dữ liệu 1 page hoặc 1 nhóm để chạy qc( sd công cụ quét page và nhóm đó rồi up đối tượng lên)
    4. Mỗi tài khoản qc chỉ có 1 tệp khách nhất định, dù có tăng thêm $ thì cũng ko chạy ra đc phạm vi đó nên đổi tk chạy sẽ tiếp cận nhiều kh hơn...
     

Chia sẻ trang này