5 lý do khiến bạn nên đầu tư vào BĐS

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi congdanhseoer, 29/11/20.

  1. congdanhseoer

    congdanhseoer Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    thực sự tin rằng đầu tư vào bất động sản là cách tốt nhất để kiếm thu nhập thụ động, tiết kiệm cho hưu trí và xây dựng danh mục đầu tư đa dạng. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, đầu tư bất động sản là hình thức đầu tư tốt nhất vì bạn có thể sử dụng tiền của người khác (người thuê hoặc người thuê) để trả hết khoản đầu tư ban đầu đồng thời tăng dòng tiền hàng tháng của bạn. Nghe thật tuyệt phải không?
    Nếu bạn đang tự hỏi liệu đầu tư vào bất động sản hoặc mua bất động sản đầu tư cho nhiều gia đình có phù hợp với bạn hay không, chúng tôi đã tổng hợp mười lý do hàng đầu tại sao đầu tư vào bất động sản thông qua Strategic Investment Realty là giải pháp chìa khóa trao tay cho chiến lược đầu tư của bạn.


    1. Kiếm thu nhập thụ động cho cuộc sống

    Lý do số một để đầu tư vào bất động sản là tạo ra thu nhập thụ động cho bản thân để bạn có thể tận hưởng nhiều hơn những điều mình muốn. Tuy nhiên, không phải tất cả các khoản đầu tư bất động sản đều được tạo ra như nhau. Có thể bạn đang do dự khi đầu tư vào bất động sản bởi vì bạn không tìm kiếm một nghĩa vụ toàn thời gian hoặc bán thời gian khác. Có thể ý nghĩ sở hữu và duy trì một bất động sản đầu tư ở bên kia đất nước nghe có vẻ khó khăn và khó thực hiện với lịch trình vốn đã bận rộn của bạn.

    Đây là lý do đã giúp cho quá trình này trở nên dễ dàng đối với nhân viên và các chuyên gia làm việc chăm chỉ, những người đã có đầy đủ năng lực. Chúng tôi làm cho quá trình đầu tư trở nên liền mạch và đơn giản bằng cách chỉ chọn những bất động sản tạo ra doanh thu tốt Việt Nam . Phương pháp đầu tư bất động sản độc đáo của chúng tôi cho phép bạn đầu tư số tiền khó kiếm được của mình vào các thị trường bất động sản có tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định, từ đó mang lại cho bạn thu nhập thụ động liên tục cho cuộc sống.
    [​IMG]
    Bất dộng cản cam lâm gây độ sốt gần dây với thị trường bất dộng sản của Việt nam. Những khu đất bất dộng sản cam lâm đang thời kỳ đỉnh cao của sự đầu tư.

    2. Đa dạng hóa dẫn đến tăng tính ổn định


    Nhiều nhà đầu tư cố gắng giảm thiểu rủi ro tổng thể trong danh mục đầu tư của họ thông qua việc phân bổ vốn vào các loại tài sản và chứng khoán khác nhau. Một cố vấn đầu tư giỏi sẽ cho bạn biết thành phần cơ bản của việc giảm thiểu rủi ro đầu tư là đa dạng hóa loại tài sản (hay nói một cách đơn giản hơn, không nên bỏ tất cả trứng vào một giỏ). Biến thể tài sản này giúp đảm bảo rằng một phần danh mục đầu tư của bạn luôn hoạt động tốt, làm tăng giá trị tổng thể của danh mục đầu tư của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong một chu kỳ kinh tế biến động.

    Thêm bất động sản đầu tư vào danh mục đầu tư của bạn sẽ giúp bù đắp sự biến động của các tài sản có rủi ro cao khác, do đó giảm mức độ rủi ro tổng thể của danh mục đầu tư và mang lại cho bạn lợi nhuận ổn định hơn.

    Chu kỳ kinh tế & đa dạng hóa khu vực

    Một phần quan trọng trong quá trình thẩm định của chúng tôi liên quan đến việc phân tích vị trí của một khu vực trong chu kỳ kinh tế điển hình. Khi bất động sản đầu tư của bạn nằm ở nhiều khu vực trên khắp Việt Nam, bạn đang tối đa hóa khả năng tiếp xúc của mình với các chu kỳ kinh tế khác nhau. Điều này cho phép bạn tận dụng hiệu quả hơn những lợi ích của thời điểm thị trường khi bạn quyết định bán một bất động sản.

    hiệu suất liên tục của các khoản đầu tư bất động sản của bạn cũng có thể được củng cố bằng cách chọn bất động sản ở các khu vực địa lý với các điều kiện kinh tế khác nhau. Chúng tôi thực hiện nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng và phân tích các xu hướng kinh tế, vì vậy bạn không cần phải làm vậy. Chúng tôi chỉ hợp tác với các nhà phát triển tòa nhà đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt của chúng tôi và xây dựng các đơn vị nhà ở cho nhiều gia đình ở những khu vực tiếp tục phát triển và ổn định. Đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn, theo thời gian, danh mục đầu tư của bạn sẽ được tạo thành từ các bất động sản đầu tư trải rộng trên nhiều khu vực, giúp bạn đa dạng hóa thêm để tăng tính ổn định.
    [​IMG]

    Bất động sản cam lâm giả rẻ hiện nay đang bão hòa ở thị trường. Các nhà đầu tư phải nguyên cứu kĩ trước khi đầu tư vào bất dộng sản cam lâm giá rẻ

    3. Sử dụng Chu kỳ thị trường để làm lợi thế của bạn

    Thời điểm thị trường hiệu quả (mua thấp / bán cao) là một yếu tố quan trọng để đầu tư bất động sản thành công. Mặc dù rất khó để xác định thời điểm thị trường đạt đến đáy của chu kỳ bất động sản, nhưng việc ghi nhận xu hướng tăng và thực hiện hành động (ngay cả khi điều đó có nghĩa là trả nhiều hơn một chút so với mức bạn muốn ở cuối chu kỳ) có thể mang lại lợi nhuận mạnh mẽ trong tương lai .

    Thời điểm thị trường bất động sản không phải là một môn khoa học chính xác, tuy nhiên có một số chỉ số chính mà chúng tôi sử dụng để xác định thị trường đang ở đâu trong vòng đời của nó. Một số yếu tố, bao gồm động lực của người bán, cung và cầu, lãi suất, xu hướng việc làm và gia tăng dân số đều có thể ảnh hưởng đáng kể đến thời điểm thị trường.

    Việc phát triển hiểu biết vững chắc về chu kỳ bất động sản, thực hiện nghiên cứu khu vực thị trường đáng kể và có đủ khả năng để tham gia thị trường có thể khó khăn đối với cá nhân.

    [​IMG]

    Thị trường bất động sản cam lâm dang hot hiện nay vì các nhà dầu tư săn đón những mặt địa điểm vàng của cam lâm, khánh hòa


    4. Sử dụng đòn bẩy để tối đa hóa lợi nhuận

    Tận dụng vốn đầu tư của bạn

    Khi bạn sử dụng vốn vay để nâng cao tiềm năng kiếm tiền của một khoản đầu tư, bạn đang sử dụng toàn bộ sức mạnh của đòn bẩy; và vì bất động sản là tài sản hữu hình hoặc tài sản cứng nên nguồn tài chính luôn sẵn sàng. . Lợi tức tiềm năng từ khoản đầu tư bất động sản có đòn bẩy của bạn tăng lên đáng kể so với khoản đầu tư không có đòn bẩy.

    Tận dụng tài chính thế chấp của bạn

    Bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ đòn bẩy khi thu nhập cho thuê do bất động sản đầu tư của bạn được sử dụng để trả nợ thế chấp của bạn. Thu nhập cho thuê mà bạn kiếm được từ tài sản của mình thường sẽ đủ để bù đắp các khoản thanh toán thế chấp của bạn và tất cả các chi phí liên quan cho mỗi căn hộ mà bạn sở hữu.

    Tận dụng thời gian của bạn

    Khi bạn chọn tham gia vào các giải pháp quản lý tài sản tùy chọn do các cộng sự của chúng tôi cung cấp, bạn đang chọn tận dụng thời gian của mình để tạo lợi thế tốt nhất cho mình. Bạn được hưởng lợi từ việc sở hữu khoản đầu tư chất lượng cao, trong khi các nhiệm vụ hàng ngày liên quan đến quản lý tài sản được giao cho các chuyên gia.
    [​IMG]
    5. Ưu điểm về thuế *

    Tăng trưởng hoãn lại thuế

    Tương tự như Kế hoạch tiết kiệm hưu trí đã đăng ký (RRSP), việc đánh giá cao giá trị của khoản đầu tư bất động sản của bạn được miễn thuế cho đến khi bạn bán bất động sản. Ví dụ: nếu bạn mua một bất động sản trị giá 80.000 đô la tăng giá trị lên 120.000 đô la, khoản thu nhập vốn 40.000 đô la này sẽ được miễn thuế cho đến khi bạn bán. Khi bạn sở hữu nhiều bất động sản, lợi ích này sẽ tăng lên, vì không có giới hạn về mức độ tăng trưởng mà bạn có thể trú ẩn với các khoản đầu tư bất động sản.

    Giảm thuế
    Khi bạn bán bất động sản đầu tư ở Canada của mình và do đó kích hoạt lãi vốn, bạn sẽ được hưởng lợi từ trạng thái tăng vốn của khoản lợi nhuận này. Điều này có nghĩa là 50% thu nhập từ vốn của bạn bị đánh thuế theo thuế suất cận biên, trong khi 50% thu nhập được miễn thuế! Khoản lợi nhuận miễn thuế 50% này có thể nhanh chóng cộng lại khi bạn sở hữu nhiều bất động sản đầu tư.
    [​IMG]
    Đất nền Cam Lâm là ,một trong những khu đầu tư vàng của các ha đầu tư. Nhưng có điều đất dự án ở đây rất là đắt đỏ. Các nhà đầu tư phải tìm những khu dất nền cam lâm giá rẻ để đầu tư


    Khấu trừ thuế
    Đầu tư bất động sản cho phép khấu trừ một số khoản thuế. Chi phí tài chính và vận hành tài sản của bạn có thể được khấu trừ từ thu nhập bạn kiếm được. Điều này bao gồm lãi thế chấp, thuế tài sản, phí quản lý tài sản (nếu có), sửa chữa, bảo trì và các chi phí liên quan khác có thể được khấu trừ vào tổng thu nhập cho thuê của bạn, do đó giảm thiểu số thuế bạn phải trả.
    * Các lợi ích cụ thể về thuế mà bạn sẽ được hưởng có thể khác với các nhà đầu tư khác, vì vậy hãy tham khảo ý kiến kế toán thuế của bạn để được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này