An tâm thu mua xe giá tốt Toyota ở đâu trong Sài Gòn?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 18/11/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bạn đang tìm kiếm nơi thu mua xe giá tốt Toyota vì đang có nhu cầu trao đổi, mua bán uy tín, chất lượng những dòng xe của hãng Toyota. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ mua tất cả các dòng xe của Toyota và các hãng khác, với mức giá vô cùng hợp lý đi kèm những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và kiểm tra đầy đủ theo tiêu chuẩn chính hãng đầy đủ.

    [​IMG]

    Note ngay những địa chỉ thu mua xe giá tốt Toyota để dùng ngay khi cần
    Thu mua xe giá tốt Toyota là một trong những lý do khiến nhiều người chọn mua dòng xe Toyota. Nhưng đây không phải là lý do duy nhất khiến người tiêu dùng Việt yêu thích xe Toyota, mà còn do chất lượng của động cơ vận hành tốt, bền bỉ theo thời gian, thiết kế ngày càng cải tiến phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, tính thuận tiện khi cần dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng luôn đáp ứng tốt cho khách hàng. Không đi đâu xa, chính các đại lý của Toyota sẽ là nơi thích hợp nhất để bạn có thể lựa chọn làm nơi phù hợp để mua bán xe Toyota đã qua sử dụng.


    Hệ thống chính hãng Toyota hiện nay đã mở thêm dịch vụ thu mua xe giá tốt Toyota đối với tất cả những dòng xe chính hãng Toyota đã qua sử dụng. Tại đây bạn sẽ nhận được những lợi ích về giá cả, chi phí và còn có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, trước khi những chiếc xe Toyota đã qua sử dụng được bán lại cho khách hàng, bắt buộc phải được kiểm tra 176 hạng mục theo tiêu chuẩn xe cũ của Toyota Việt Nam. Đối với những dòng xe Toyota tại hãng đều được hưởng chế độ bảo hành thêm 6 tháng và cam kết về chất lượng: Không bị tai nạn, không bị thuỷ kích, không đại tu động cơ và hộp số, có nguồn gốc rõ ràng, hỗ trợ vay ngân hàng, được kiểm định chính hãng. Thông tin liên hệ chúng tôi sẽ liệt kê bên dưới:


    • Trụ sở chính: 151A Lý Thường Kiệt, P.6, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    • CN Tân Phú: 188 Lê Trọng Tấn, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    • CN Tân Sơn Nhất: 682A đường Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam

    • CN Tây Ninh: 50 Hoàng Lê Kha, KP.3, P.3, TP.Tây Ninh, Việt Nam

    • Hotline:

      • 0901 818 818 (Trụ sở chính & CN Tân Phú)

      • 19003388 (CN Tân Sơn Nhất)

      • 1800 65 65 (CN Tây Ninh)
    Email: info@toyotalythuongkiet.com.vn


    Thu mua xe giá tốt Toyota dễ dàng nhanh chóng và tiện lợi!
     

Chia sẻ trang này