AntiVirus Security FREE for tablet ứng dụng miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 22/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    AntiVirus Security FREE for tablet
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!AntiVirus Security FREE for tablets (AVG Anti-virus) là một ứng dụng chống vi-rút miễn phí cho máy tính bảng Android. Nếu bạn đang tìm kiếm bảo vệ cho máy tính bảng của bạn chống lại virus và các đe dọa khác, sau đó AntiVirus Security FREE for tablets là giá trị một cái nhìn.
    AntiVirus Security FREE for tablets có nhiều tính năng hữu ích được thiết kế để bảo vệ các ứng dụng, tập tin và truyền thông trên máy tính bảng Android bằng cách sử dụng chức năng quét thời gian thực. Các ứng dụng cũng cung cấp một chế độ duyệt web an toàn. Chống vi-rút bảo mật miễn phí theo dõi pin và bộ nhớ của bạn, và cũng cung cấp tùy chọn để xác định vị trí các thiết bị bị đánh cắp. Có quy trình làm chậm hệ thống của bạn? AntiVirus Security FREE for tablets sẽ tìm ra!

    tai game tu quy
    Điều hướng thông qua AntiVirus Security FREE for tablets là rất đơn giản. Tất cả các thể loại chính được liệt kê ở trên thanh do đó bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng. Các ứng dụng chạy nền, có nghĩa là bạn thực sự không có gì phải lo lắng về.
    Thiết kế của AntiVirus Security FREE for tablets không phải là đặc biệt đặc biệt, nhưng nó không nhìn tốt, dễ đọc và dễ dàng sử dụng. Các ứng dụng có vẻ đặc biệt tốt trên máy tính bảng có một màn hình lớn
    Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng diệt virus cho máy tính bảng Android, chống virus bảo mật miễn phí là một lựa chọn tốt. Các ứng dụng dễ sử dụng và hoạt động tốt trên máy tính bảng, với một số tính năng bổ sung tiền thưởng bao gồm một trình quản lý tác vụ
    Nhấp vào tải xuống sẽ đưa bạn đến cửa hàng chơi, nơi bạn có thể cài đặt ứng dụng này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này