Biên Hòa Áo mưa quà tặng in logo giá sỉ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi anhminhgift, 27/3/23.

  1. anhminhgift

    anhminhgift Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/3/23
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    In logo lên áo mưa là một trong những hình thức quảng cáo khá phổ biến hiện nay. Việt Nam là một quốc gia có lượng dân số đông, phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân hàng ngày là xe gắn máy, đi kèm vào đó là mua mưa ở đây thông thường rất dài có khi lên đến 6 7 tháng nên việc phải cần đến một chiếc áo mỗi khi đi mưa được xem là nhu cầu thiết yếu của con người. Tranh thủ với những yếu tố kể trên, nhiều đơn vị cũng như doanh nghiệp in ấn ra đời nhằm phục vụ cho mục đích in ấn logo thương hiệu lên mỗi chiếc áo mưa.

    ÁO MƯA LOẠI NÀO THÌ CÓ THỂ IN ẤN ĐƯỢC LOGO
    Đa số đối với các sản phẩm áo dùng để đi mưa đều có thể in logo lên trên tuy nhiên, loại áo được sử dụng để in logo chính là áo mua cánh dơi vì đây là loại sản phẩm vừa phần được sử dụng rất nhiều, sản phẩm có chất liệu màu sắc hài hòa cũng như độ dày của vải phù hợp. Đối với những loại áo mưa có vải trong suốt hay rất mỏng thì ta hiếm thấy chúng được in logo lên.

    [​IMG]

    DOANH NGHIỆP THU ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ TỪ VIỆC IN ẤN LOGO LÊN ÁO MƯA
    Việc dùng áo mưa để làm quà tặng cho đối tác cũng như khách hàng hiện nay đã ngày càng được áp dụng phổ biến. Cũng dễ hiểu thôi vì nếu xét đến các khía cạnh về kinh tế, giao thông cũng như khí hậu thì một chiếc áo mưa được in logo lại được người tiêu dùng sử dụng trong một thời gian rất dài. Bên cạnh đó, việc in logo to rõ, bắt mắt lên áo mưa sẽ giúp cho người dùng khác dễ dàng tiếp cận hơn với thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

    In logo lên áo mưa so với in logo lên các ấn phẩm quảng cáo khác sẽ thu được nhiều hiệu quả hơn chính vì tính hữu dụng của sản phẩm trong đời sống hàng ngày, thời gian người dùng tiếp cận với những hình ảnh được in trên áo mưa cũng lâu hơn.

    [​IMG]

    Áo mưa là sản phẩm có giá trị rất rẻ nhưng lại vô cùng hữu ích vì tính bảo vệ cho người dùng. Sản phẩm lại bền bỉ dưới thời tiết khắc nghiệt trong một thời gian dài, nên nếu cần chọn in logo lên vật phẩm thì áo mưa sẽ là sản phẩm đầu tiên được các doanh nghiệp ưu ái và chọn lựa trước hết.

    Tham khảo thêm: CÓ NÊN CHỌN ÁO MƯA BỘ LÀM QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG HAY KHÔNG ?

    Dù bạn thích hay không thích áo mưa thì mưa đến cũng vẫn phải sử dụng. Nên áo mưa được xem là sản phẩm được trông chờ hơn bất cứ loại sản phẩm nào khác trong đời sống sinh hoạt cũng như kết hợp cùng các phương tiện di chuyển khác.

    Sản phẩm có bề mặt rất to và rộng nên việc in ấn logo lên trên cũng trở nên dễ dàng hơn. Hình ảnh của logo cũng to rõ và bắt mắt hơn. Chi phí in ấn cũng tương đối là rẻ hơn nếu chọn hình thức in ấn logo trên các ấn phẩm khác.

    Áo mưa in logo có giá thành rất rẻ nên mỗi người luôn có được một hai chiếc để thay thế là chuyện rất thường thấy. Nếu chọn hình thức áo mưa làm quà tặng doanh nghiệp thì chi phí của chúng được xem là rất phù hợp cho mọi đối tượng doanh nghiệp.

    Tư vấn quà tặng áo mưa: 0917530575 - 0909383709
     
     

Chia sẻ trang này