Toàn quốc APPLE SẼ KHÔNG CHUYỂN CỔNG LIGHTNING TRÊN IPHONE SANG USB-C

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhphat6868, 3/3/21.

  1. minhphat6868

    minhphat6868 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/2/20
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Do đó, thay vì ra mắt một chiếc iPhone với cổng USB-C, Apple có thể là chuyển hẳn sang một chiếc iPhone không có cổng kết nối và chỉ dựa vào sạc không dây. MagSafe có thể cung cấp một giải pháp gọn gàng để tạo tiền đề cho một chiếc iPhone như vậy. MagSafe giúp chống thấm nước tốt, trong khi Apple vẫn kiểm soát tiêu chuẩn MagSafe và đảm bảo lợi nhuận.

    Tuy vậy, Apple chưa đủ tự tin rằng MagSafe có thể đạt đến mức thay thế cho cổng Lightning và trở thành phương pháp sạc duy nhất trên iPhone. Vì vậy mà trong tương lai gần, Apple vẫn sẽ ra mắt những chiếc iPhone với cổng Lightning như thông thường. Có thể sẽ chỉ có một phiên bản iPhone mới là không có cổng kết nối, nhằm thử nghiệm.

    Báo cáo của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng dập tắt một tin đồn khác, đó là việc Apple sẽ tích hợp cảm biến Touch ID vào nút nguồn của iPhone, tương tự như iPad Air năm ngoái. Theo ông Kuo, không có khung thời gian nào được nhắc đến về việc Apple sẽ thực hiện một thay đổi như vậy.

    Thay vào đó, Bloomberg đã báo cáo rằng Apple đang thử nghiệm cảm biến Touch ID được tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng của iPhone. Nhưng không có thông tin về việc khi nào Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone như vậy. Việc thử nghiệm vẫn chỉ là thử nghiệm, cho đến khi nào Apple cảm thấy sẵn sàng để ra mắt thì chúng ta mới có hy vọng.
     

Chia sẻ trang này