Bán bán mì bằng xe đẩy bánh mì lãi không tưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hanhta195, 30/10/20.

  1. hanhta195

    hanhta195 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/7/19
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xe đẩy bánh mì là loại tủ kính bán hàng rất phổ biến ở các cửa tiệm bán bánh mì hay lưu động trên vỉa hè đường phố. Bạn rất dễ dàng bắt gặp những loại xe đẩy bán bánh mì tại các cổng trường học, cổng bệnh viện, khu chợ đêm và chợ sinh viên…

    Kinh doanh bánh mì lãi hay không

    Xe đẩy bánh mì là các loại xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe bánh mì que, xe bán bánh mì bán xôi, xe bán bánh mì trứng… và nhiều đồ bánh mì kèm nhân khác. Điểm chung của những loại xe đẩy bánh mì này là chuyên kinh doanh những bánh mì đồ ăn nhanh tiện lợi.

    Một chiếc bánh mì chỉ có giá từ 10.000 – 35.000 đồng. Một mức giá mà ngay cả trẻ nhỏ cũng tự mua được. Vì vậy, đối tượng khách hàng của các chủ kinh doanh xe đẩy bánh mì là học sinh, sinh viên, những người trẻ thích thức ăn đường phố ngon – rẻ. Đối tượng tiềm năng của các món bánh mì khá lớn. Bạn có thể thấy những xe đẩy bánh mì ở cổng trường lúc nào cũng đông học sinh, sinh viên đứng xung quanh.

    Nhiều người thắc mắc giá bán thấp như vậy làm sao thu được lãi khủng. Mấu chốt nằm ở chỗ một chiếc bánh mì có khối lượng rất ít. Vì vậy, mỗi lần ăn bánh mì thực khách mua số lượng nhiều cùng lúc. Lấy số lượng bù chất lượng chính là lời giải cho bài toán tính lãi khi kinh doanh xe đẩy bánh mì

    Mặt khác, bánh mì là thực phẩm hút khách quanh năm. Dù là mua đông hay hè, những xe đẩy bánh mì vẫn luôn đông nghịt khách. Ngoài kinh doanh các món bánh mì chủ quán còn bán kèm các loại thức phẩm khác như nước uống, trà chanh, coca đá hay kem tráng miệng….. Vừa đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vừa tăng thu nhập bằng các sản phẩm phụ.

    Bán bánh mì luôn được xếp vào top những ý tưởng kinh doanh “hái ra tiền”. Vốn ít lời cao. Ngày nay, với thiết kế xe đẩy bánh mì cải tiến, công việc này trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp và đảm bảo vệ sinh thực phẩm hơn bao giờ hết.

    Giá xe đẩy bánh mì bao nhiêu?

    Tùy vào kích thước, mỗi loại xe đẩy bánh mì sẽ có giá thành khác nhau. Đặc biệt, những xe bánh mì Inox có tích hợp thêm vật dụng lò nướng thịt, chõ xôi sẽ được bán với giá cao hơn. vì vậy, khách hàng hãy cân nhắc như cầu sử dụng để chọn cho mình loại xe đẩy bánh mì phù hợp nhất.

    Giá bán xe đẩy bánh mì dao động trong khoảng từ 5.000.000 – 20.000.000 VND tùy kích thước. Bạn cân nhắc lựa chọn theo quy mô kinh doanh bán hàng lớn nhỏ khác nhau. Quy mô kinh doanh nhỏ bạn lựa chọn kích thước xe đẩy bánh mì từ 1m -1m5. Với quy mô lớn hơn, đông khách bạn chọn mẫu xe đẩy bán bánh mì từ 1m5 – 2m.

    Chỉ với số tiền không quá lớn, bạn đã sở hữu cho mình xe đẩy bánh mì tiện dụng. Bạn có thể yêu cầu đóng tủ bán bánh mì có bánh xe tự thiết kế. Như vậy, bạn vừa sở hữu sản phẩm xe bán hàng độc đáo theo phong cách riêng của mình vừa tạo ấn tượng tốt với khách mua hàng.

    Địa chỉ mua xe đẩy bánh mì uy tín tại xưởng, giá rẻ

    Quang Huy là đơn vị uy tín gia công sản xuất và phân phối các dòng xe đẩy bán bánh mì hơn 10 năm trên thị trường. Trong đó xe bánh mì là dòng sản phẩm được lựa chọn khá phổ biến. Tại Quang Huy có các dòng xe bánh mì inox khác nhau như xe bánh mì chả cá, xe bánh mì que, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe xôi bánh mì

    Ngoài các loại xe bán bánh mì thiết kế sẵn, chúng tôi còn nhận đóng xe đẩy bánh mì theo yêu cầu. Chúng tôi tư vấn kích cỡ, loại xe, chọn bếp chiên, lò nướng thịt, lò sấy, thiết kế decal hoàn toàn miễn phí. Giúp khách hàng dễ dàng sở hữu riêng cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

    100% sản phẩm của chúng tôi được gia công bằng inox 304. Chất liệu cao cấp mang lại độ bền và sáng bóng. Đặc biệt, độ bền xe bán bánh mì inox lên đến 10 năm.

    Khi đặt mua xe bánh mì Quang Huy đều sẽ nhận được ưu đãi mua hàng hấp dẫn.

    Chính sách bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ sửa chữa trọn đời
    Voucher 200.000 VND và áp dụng hóa đơn mua hàng lần 2
    Chính sách vận chuyển miễn phí trong bán kính <20 km tại 4 tỉnh thành Hà Nội, Quảng Ninh, Biên Hòa và HCM
    Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển sản phẩm tại các 64 tình thành khác
    Nếu có nhu cầu đặt hàng, mua xe đẩy bánh mì hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09666.23.666 để được hỗ trợ nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này