Toàn quốc Bạn có biết công thức mặt nạ thiên nhiên dễ làm giúp giải quyết nếp nhăn sau khi sinh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 14/1/23.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Công thức hạn chế nếp nhăn sau sinh từ cà chua và sữa tươi
    Cà chua không chỉ là một loại rau củ phổ biến hiện nay mà còn còn là nguồn nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, hỗ trợ dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Trong cà chua có chứa lượng beta – carotene và lycopene dồi dào. Đây đều là những chất có khả năng chống oxy hoá, kháng viêm. Từ đó hạn chế các vấn đề da xấu sau sinh hiệu quả. Ngoài ra, trong cà chua còn chứa lượng vitamin C dồi dào. Chúng sẽ kích thích da sản sinh collagen, giảm nếp nhăn sau khi sinh hiệu quả.
    Trong sữa tươi có chứa nhiều chất dưỡng ẩm cùng acid lactic. Nó sẽ hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sáng và giúp da ẩm mịn hơn. Công thức mặt nạ giảm nếp nhăn sau khi sinh từ cà chua và sữa tươi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn phục hồi da hiệu quả.
    Cách thực hiện:
    Bạn hãy chuẩn bị 1/2 quả cà chua tươi và 3 – 4 sữa tươi không đường
    Xay nhuyễn cà chua với sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt.
    Đắp hỗn hợp cà chua và sữa tươi lên da, massage nhẹ nhàng.
    Thư giãn trong 10 – 15 phút. Cuối cùng vệ sinh lại da với nước mát.
    Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/ tuần để cải thiện da tối ưu.
    Mặt nạ từ dầu oliu hỗ trợ chăm sóc da mịn màng săn chắc
    Với những chị em sở hữu làn da khô sau sinh, đây chính là công thức hiệu quả để làm đẹp da, hỗ trợ da ẩm mịn. Trong dầu oliu có chứa dồi dào các axit béo. Nó không chỉ hỗ trợ da ẩm mịn, cấp ẩm dồi dào mà còn giảm lão hoá, hạn chế kích ứng da hiệu quả. Các nếp nhăn sẽ dần được làm đầy, làn da tươi trẻ, mềm mịn, tràn sức sống hơn.
    Ngoài ra, lượng vitamin E dồi dào trong dầu oliu còn tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Từ đó chống lão hóa sau sinh hữu hiệu.
    Cách thực hiện:
    Bạn hãy chuẩn bị khoảng 1 thìa cafe dầu oliu.
    Sau khi làm sạch da, bạn hãy dùng 1 viên mặt nạ nén và ngâm trong dầu oliu.
    Đắp mặt nạ lên da và thư giãn trong 15 phút.
    Vệ sinh da sạch sẽ với nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da ẩm mịn, căng bóng, rạng rỡ hơn.
    Trên đây là một số công thức mặt nạ từ thiên nhiên hỗ trợ cải thiện nếp nhăn sau khi sinh an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, một giải pháp hiệu quả khác được nhiều chị em áp dụng hiện nay để giảm nhăn sau sinh là bổ sung collagen từ bên trong. Đây là loại protein chiếm hơn 70% cấu trúc da. Nhờ có collagen, làn da của bạn mới duy trì được sự mềm mịn, đàn hồi.
    Chính vì thế, bổ sung collagen sau sinh là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay để phục hồi da. Với phụ nữ sau sinh dưới 6 tháng, nguồn collagen an toàn nhất cho bạn là các thực phẩm hàng ngày. Còn với phụ nữ sau sinh trên 6 tháng, bạn có thể sử dụng thêm các thực phẩm chức năng chứa collagen. Chúng sẽ mang lại hiệu quả phục hồi và cải thiện da hữu hiệu.
     

Chia sẻ trang này