Toàn quốc Bạn đã biết bí quyết giúp bạn tăng đàn hồi da nhờ collagen từ những mặt nạ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 9/9/21.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Làn da thiếu độ đàn hồi là dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa da.Dưới đây là bí quyết giúp bạn tăng đàn hồi da nhờ collagen từ những mặt nạ thiên nhiên.
    Mặt nạ bổ sung collagen thiên nhiên từ mật ong

    Mật ong có chứa hydrator. Loại chất có khả năng ngăn chặn sự nhiễm trùng và chữa lành vết thương. Bạn hãy để một lọ mật ong vào trong phòng tắm. Khi nào bạn tắm, hãy bôi nó lên mặt và mát – xa nhẹ nhàng bằng ngón tay ướt. Hãy để khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
    Tăng đàn hồi da nhờ collagen từ quả nho

    Ít người biết rằng, những quả nho mọng chính là bí quyết tăng đàn hồi da của phụ nữ Pháp. Đây là loại trái cây có khả năng cải thiện làn da lỏng lẻo, chảy xệ trở nên căng mịn, săn chắc hơn.
    Các chuyên gia nghiên cứu và cho biết rằng, trong nho có chứa hàm lượng resveratrol dồi dào. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh. Nó có khả năng tiêu diệt các gốc tự do. Từ đó làm chậm lão hóa, ngăn ngừa các sợi collagen đứt gãy. Ngoài ra, resveratrol còn thúc đẩy sự sản sinh collagen trong da. Từ đó, chúng giúp củng cố cấu trúc da vững chắc hơn, giúp da săn chắc, đàn hồi. Đặc biệt là khắc phục hiện tượng chảy xệ, lấp đầy các rãnh nhăn, nếp nhăn.
    Đặc biệt, khi nho kết hợp cùng mật ong, dầu oliu sẽ hỗ trợ dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Da của bạn sẽ mịn màng, căng bóng, đàn hồi hơn. Đây cũng là loại mặt nạ thiên nhiên lành tính cực phù hợp giúp làm đẹp da và hỗ trợ sản sinh collagen cho làn da mẹ sau sinh.
    Cách thực hiện vô cùng đơn giản:
    Nguyên liệu:
    • Nho đỏ: 5 quả
    • Dầu oliu: 2 – 3 thìa
    • Mật ong: 1 thìa
    Cách thực hiện:
    • Xay nhuyễn nho trong máy xay. Sau đó cho thêm mật ong và dầu ô liu vào trộn đều lên.
    • Vệ sinh da loại bỏ các bụi bẩn.
    • Thoa hỗn hợp nho – dầu oliu – mật ong lên da. Thư giãn trong 20 phút
    • Cuối cùng bạn vệ sinh lại da bằng nước ấm.
    Công thức tăng đàn hồi da nhờ collagen từ quả kiwi
    Kiwi nổi tiếng là loại trái cây chứa hàm lượng cao vitamin C. Đây là một chất chống oxy hóa có khả năng kích thích sản sinh collagen dồi dào. Từ đó, chúng giúp da bóng láng, sáng mịn, làm mở nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, lượng vitamin C trong kiwi còn ức chế các enzyme tyrosinase. Điều này sẽ hạn chế quá trình tổng hợp quá mức melanin. Da sẽ hạn chế các đốm nâu, nám, sạm.
    Các dưỡng chất có trong kiwi còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp da sáng mịn hơn. Lớp da chết bên ngoài bị loại bỏ sẽ kích thích quá trình sản sinh các tế bào da mới. Từ đó, chúng giúp tăng thêm nhiều collagen hơn giúp da bóng khỏe và giảm nếp nhăn
    Đặc biệt, đây cũng là phương pháp tăng đàn hồi da nhờ collagen hiệu quả giúp hạn chế lão hóa, lấy lại thanh xuân cho tuổi trung niên.
    Nguyên liệu:
    • Kiwi: 1 quả
    • Đường cát: 3 thìa c
    Cách thực hiện:
    • Rửa sạch và gọt vỏ kiwi. Cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó trộn đều với đường cát
    • Sau khi vệ sinh da sạch, bạn thoa hỗn hợp kiwi lên da. Kết hợp massage nhẹ thàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn
    • Cuối cùng rửa mặt sạch với nước ấm
    Phương pháp tăng đàn hồi qua các sản phẩm bổ sung collagen tốt cho da

    Bên cạnh với các mặt nạ từ thiên nhiên, bạn có thể tăng đàn hồi da nhờ collagen từ các sản phẩm hỗ trợ bổ sung. Đây được xem là phương pháp hiệu quả được nhiều chị em áp dụng hiện nay.
    Trên thị trường hiện tại, các sản phẩm bổ sung collagen rất đa dạng cả về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu với: collagen Việt Nam sản xuất , collagen Châu Âu, Hàn, Nhật,… Mỗi một loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng.
    Do đó, chị em cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín và địa chỉ mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả làm đẹp.
    (Bạn có thể tham khảo collagen đẹp da từ da cá không chứa các chất béo nên đảm bảo rằng không gây tăng cân khi sử dụng. Hơn nữa, do cá sống ở tầng biển sâu nên da thường phải chịu tác động lớn của dòng nước. Từ đó, khiến da cá co độ đàn hồi cao hơn. Nhờ đó, bổ sung collagen da cá cũng giúp làn da được mịn màng, săn chắc và chống lão hóa hiệu quả.)
     

Chia sẻ trang này