Toàn quốc Bạn đã biết cách trị nám bằng cần tây chưa

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 16/9/21.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Chị em không cần tìm kiếm nhiều về những phương pháp như kem trị nám chân sâu, phương pháp thẩm mỹ,...Vậy bạn đã biết công thức dùng cần tây trị nám tại nhà chưa?
    Những công dụng của rau cần tây trị nám

    Một trong những công dụng chăm sóc da của cần tây nổi bật nhất chính là giúp xóa mờ vết nám, tàn nhang. Nguyên nhân là bởi trong loại rau này rất dồi dào những chất dưới đây:
    • Hơn 90% thành phần của cần tây là nước. Nó có công dụng giải nhiệt, dưỡng ẩm, đào thải chất độc hiệu quả. Do đó loại rau này rất nhiều quả với làn da nhạy cảm, tổn thương cho cháy nắng.
    • Hàm lượng khoáng chất như canxi, phốt pho, sắt trong cần tây cao hơn rất nhiều các rau củ khác. Từ đó có công dụng điều trị nám, tàn nhang hiệu quả hơn.
    • Mùi hương đặc trưng của cần tây được tạo ra từ axit glutamic. Đây là chất có khả năng cân bằng độ pH vủa da hiệu quả. Đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da vững chắc. Từ đó hạn chế tác động xấu của môi trường bên ngoài gây nám da, tàn nhang
    • Vitamin C và vitamin A trong cần tây là những chất chống oxy hóa tác động trực tiếp tới vết nám. Nó vừa giúp bạn bảo vệ da khỏi tia UV ( nguyên nhân gây nám da hàng đầu), vừa giúp vô hiệu hóa các gốc tự do hoạt động làm tăng sản sinh melanin.
    Một số công thức cần tây trị nám đơn giản mà hiệu quả tại nhà
    Đắp mặt nạ cần tây nguyên chất

    Đắp mặt nạ cần tây trị nám là công thức chăm sóc da rất an toàn. Cách này sẽ giúp bạn làm sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả. Đồng thời nó cong cung cấp những chất quan trọng để nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt là hỗ trợ phục hồi, điều trị một số bệnh da liễu thường gặp.
    Sử dụng mặt nạ cần tây nguyên chất là cách trị nám da tự nhiên hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Cách thực hiện vô cùng đơn giản:
    • Bạn hãy chuẩn bị một bó cần tây. Rửa sạch nó với nước muối
    • Xay nhuyễn mịn cần tây trong máy xay
    • Vệ sinh da thật sạch. Đặc biệt chú ý tới khu vực da bị nám
    • Thoa trực tiếp cần tây lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng
    • Giữ mặt nạ cần tây trị nám trên da 15 phút
    • Làm sạch da lại với nước lạnh.
    • Bạn duy trì công thức mặt nạ cần tây trị tàn nhang này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.
    Mặt nạ trị nám bằng cần tây và chanh
    Mặt nạ trị nám bằng cần tầy và chanh được thực hiện rất đơn giản. Bạn rửa sạch rau cần tây rồi cho vào say nhuyễn lấy nước ép, sau đó nhỏ vài giọt nước chanh vào rồi quấy đều hỗn hợp và bôi lên mặt. Bạn để nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm để mang lại hiệu quả trị nám nhanh nhất.
    Uống collagen trị nám có hiệu quả như lời đồn?


    Collagen là cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Nó là một chất chiếm vai trò quan trọng hàng đầu với làn da. Collagen chính là nhân tố quyết định tới độ trẻ trung, đàn hồi, căng mịn của da. Nếu thiếu collagen, các tế bào da sẽ mất đi sự liên kết với nhau. Da sẽ trở nên nhăn nheo, chảy xệ, kém sắc.
    Chính vì thế, bổ sung collagen là phương pháp làm đẹp da được rất nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên có một số sản phẩm hiện nay quảng cáo rằng có khả năng điều trị nám. Điều này đã tạo niềm tin cho rất nhiều chị em mua về và sử dụng. Tuy nhiên thực hư chuyện collagen trị nám có đúng không?
    Về bản chất, collagen là một loại protein. Nó có vai trò gắn kết các mô tế bào trong cơ thể tạo thành một khối thống nhất. Để điều trị được nám triệt để, bạn phải tác động tới sự hoạt động và sản sinh của sắc tố melanin. Tuy nhiên collagen lại không có sự tác động này. Do đó, collagen hoàn toàn không có khả năng điều trị nám triệt để.
    Mặc dù vậy, collagen lại là dưỡng chất cực cần thiết giúp cải thiện và chăm sóc da nám hiệu quả. Nhờ có collagen, cấu trúc da của bạn sẽ được duy trì liên kết bền chặt, nhờ đó giúp làn da sáng khỏe và săn chắc hơn. Đồng thời, dưỡng chất này cũng hỗ trợ hạn chế những vấn đề về da, ngăn ngừa vết nám mới hình thành hiệu quả .
     

Chia sẻ trang này