Toàn quốc Bạn đã biết giá xe tay ga 50cc Honda Dio?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 24/11/20.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn chọn 1 mẫu xe nhập khẩu với giá cả không quá cao? Bạn muốn tậu 1 dòng xe sở hữu cấu tạo động cơ rẻ và loại mã năng động, trẻ trung? Bạn hoang sở hữu giữa cực kỳ nhiều dòng xe tay ga 50cc khác nhau? Nếu bạn đang mang các thắc mắc như vậy thì bài viết này sẽ giúp ích cực kỳ đa dạng cho bạn vì tiếp theo đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về mẫu xe tay ga 50cc Honda Dio nhập khẩu cũng như giá cả của mẫu xe này đấy!

    Những tiện ích khi dùng xe tay ga 50cc Honda Dio

    [​IMG]

    Xe tay ga 50cc Honda Dio với diện tích xi lanh 49.5 cm3 – dòng xe này lúc tiêu dùng ko phải bằng lái song song tốc độ tối đa cũng chỉ vào khoảng 50km/h; điều này giúp bạn tiện lợi hơn lúc sử dụng. Ngay cả khi bạn sắm cái xe này cho con em mình đi học thì cũng sở hữu thể yên tâm tiêu dùngkhông cần bằng lái xe, tốc độ tối đa thấp nên bảo đảm an toàn hơn và dễ dàng xử lí các tình huống bất ngờ xảy ra trên đường.

    Đồng thời mức giá của loại xe này chỉ dưới 20 triệu đồng – ưng ý mang đối tượng học trò chỉ dùng trong khoảng 3-5 hay đối tượng các người khiến cho công sở chưa có rộng rãi kinh tổn phí mua xe mà vẫn muốn sở hữu 1 dụng cụ cá nhân.

    Thông số kĩ thuật và dòng mã của xe tay ga 50cc Honda Dio

    - Về cấu tạo động cơ:

    ● Xe tay ga 50cc Honda Dio sản sinh công suất 8 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,91 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau phê chuẩn hộp số CVT và dây curoa.

    ● Mặc dù chiếc xe này được giả dụ các chiếc phân khối to vì ưng ý sở hữu các bạn nam bắt mắt mạnh mẽ nhưng xe tay ga Honda Dio chỉ sở hữu dung tích 50 cm3 buộc phải vận hành tương đối êm ái và ko gây ra phổ biến tiếng ồn lúc sử dụng.

    ● Đi theo xu thế hiện nay, xe tay ga 50cc Honda Dio sở hữu 1 khoảng sáng gầm xe cũng hơi ổn cho việc leo trèo lên vỉa hè. Với cảm giác lái ko quá phấn khích, các chiếc xe tay ga 50cc giúp việc kiểm soát xe dễ dàng hơn.

    ● Dung tích bình xăng lớn, đặt ở vị trí tiện dụng cho người sử dụng.

    - Về thiết kế dòng mã:

    ● Nếu các cái xe ga 50cc khác sở hữu đặc điểm chung thường là mẫu mã nhỏ gọn, dễ dùng cho cả các đối tượng như học sinh, người cao tuổi thì xe tay ga 50cc Honda Dio lại sở hữu bề ngoài khỏe khoắn, năng động và sở hữu phần phá cách, ưa thích có các bạn nam thời trang hơn cả.

    ● Xe gồm có 4 màu tiêu chuẩn là màu xanh da trời, màu đỏ cá tính, màu xám và màu cam nổi bật; với thêm nhiều sự lựa sắm hơn cho người mua.

    ● Phần đèn xe được thiết kế khác biệt, phủ rộng đầu xe đi cùng các đường nét khỏe khoắn của yếm xe tạo bắt buộc sự cá tính riêng cho sản phẩm. Chắc hẳn sẽ thu hút ánh nhìn của các bạn nam yêu thích sự năng động ngay từ lần nhìn đầu tiên.

    ● Yên xe rộng rãi, êm ái tạo cảm giác vô tư nhất cho người sử dụng khi cùng đồng hành trên những quãng đường dài.

    Giá xe tay ga 50cc Honda Dio

    Mặc dù có kiểu dáng ấn tượng đi cộng động cơ êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu là 1 mức giác vô cùng “dễ chịu” của xe tay ga 50cc Honda Dio. Giá xe tay ga 50cc Honda Dio hiện đang được bán có mức trong khoảng 18 – 19 triệu đồng trên thị trường hiện nay – mức giá này là hoàn toàn phù hợp với các chất lượng cũng như một thể ích mà nó đem đến cho người dùng.


    Nếu bạn cũng có nhu cầu sở hữu loại xe nhập khẩu này thì hãy đến ngay hệ thống tàu điện Việt Thanh để được mang 1 mẫu xe tay ga 50cc Honda Dio chính hãng và nhận phổ biến ưu đãi hấp dẫn nhé!
     

Chia sẻ trang này