Toàn quốc Bạn đã biết những cách trị nám tuổi 40 đơn giản cùng các nguyên liệu từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 6/10/22.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng dầu oliu cải thiện nám tuổi 40

    Dầu oliu cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng khá nhiều để chăm sóc da hiện nay. Một công dụng hiệu quả của nó chính là giảm nám, tàn nhang, tái tạo da bị tổn thương do tia UV. Có được những công dụng này là nhờ trong dầu oliu có chứa lượng lớn các chất chống oxy hóa và vitamin tan trong chất béo.
    Đặc biệt nhất phải kể tới hàm lượng vitamin E rất cao. Từ đó nó sẽ vô hiệu hóa sự hoạt động của gốc tự do và melanin gây nám da. Đồng thời vitamin E còn kích thích da sản sinh collagen, tăng lớp màng lipid bảo vệ làn da tối ưu.
    Cách thực hiện:
    Bạn hãy vệ sinh da mặt thật sạch với nước ấm. Có thể xông hơi với nước nóng để giúp da thải độc, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn sâu bên trong.
    Sử dụng dầu oliu nguyên chất để massage da mặt trong 1 – 3 phút. Thư giãn thêm 10 – 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
    Cuối cùng rửa sạch lại da với nước ấm.
    Duy trì cách trị nám tuổi 40 với dầu oliu 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

    Công thức trị nám tuổi 40 đơn giản từ mật ong

    Mật ong là một trong những nguyên liệu mang tới nhiều lợi ích cho sưc khỏe và làn da. Nó được sử dụng khá phổ biến trong các công thức làm đẹp da hiện nay. Nổi bật trong mật ong phải kể tới lượng vitamn A, C, E, B cùng các khoáng chất dồi dào. Chúng sẽ hỗ trợ phục hồi da hư tổn, dưỡng trắng, trị nám tuổi 40 hữu hiệu.
    Cùng với đó, trong mật ong có chứa dồi dào các chất chống oxy hóa. Nó sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa da. Cùng với đó là ức chế sắc tố melanin phát triển mạnh mẽ. Đắp mặt nạ dưỡng da từ mật ong sẽ là giải pháp làm đẹp, chống lão hóa da tuổi 40 bạn không nên bỏ qua.
    Cách thực hiện:
    Bạn hãy chuẩn bị 1/2 quả bơ. Bỏ vỏ và nghiền nhuyễn. Sau đó trộn đều bơ cùng với 2 thìa mật ong
    Vệ sinh da mặt sạch với nước ấm và sữa rửa mặt.
    Thoa hỗn hợp bơ mật ong đã chuẩn bị lên da. Để trong 20 phút để hỗ trợ làm mờ vết thâm nám nhanh chóng
    Duy trì công thức trị nám tuổi 40 với mật ong này 2 – 3 lần/ tuần, làn da của bạn sẽ thêm sáng khỏe, mềm mịn hơn.
    Trên đây là những công thức từ thiên nhiên hỗ trợ trị nám tuổi 40 hữu hiệu. Ngoài ra, để giúp làn da thêm rạng rỡ, đàn hồi, săn chắc, hơn, bạn cần bổ sung thêm hoạt chất làm đẹp da từ bên trong. Vậy phụ nữ 40 uống gì đẹp da? Câu trả lời là collagen! Đây là hoạt chất có vai trò quan trọng hàng đầu tới sự săn chắc, mềm mịn, trẻ trung của da. Thế nhưng bổ sung collagen có giúp trị nám tuổi 40 không?
    Về bản chất, collagen là một loại protein trong cơ thể. Bổ sung collagen cũng tương tự như bạn ăn thịt, cá, trứng… hàng ngày. Collagen hoàn toàn không có sự tác động trực tiếp tới melanin dưới da. Do đó bổ sung collagen sẽ không thể điều trị nám da dứt điểm. Thế nhưng, hoạt chất này có vai trò thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da nhanh chóng hơn. Nhừ đó hỗ trợ làm mờ sạm nám, da mềm mịn săn chắc hơn.
     

Chia sẻ trang này