Toàn quốc Bạn đã tìm hiểu kỹ vách ngăn trước khi lắp ráp chưa

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tg2095, 14/1/19.

  1. tg2095

    tg2095 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Vách ngăn vệ sinh rộng rãi tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, khu vệ sinh công cộng… Với khả năng chịu ẩm mốc, chịu nước, mầu sắc đa dạng, chịu nhiệt cao, sản phẩm Vách ngăn vệ sinh đã và đang là sự lựa chọn số 1 cho các khu nhà vệ sinh công cộng, trung tâm thương mại, nhà hàng…

    Chất lượng tạo nên uy tính và uy tính tạo nên thành công, tạo nên tên tuổi chính bạn. Đó cũng chính là phương châm làm việc của công ty Thế Hệ Mới chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp, thi công vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, vách ngăn toilet,…

    Các loại vách ngăn toilet công cộng

    Dựa vào các chất liệu sử dụng làm vách ngăn WC công cộng mà người ta phân loại vách ngăn WC. Có nhiều chất liệu được sử dụng vách ngăn WC như MFC, Compact, Fomica, MDF…

    ! Tại sao bạn không thử biến đổi căn phòng vệ sinh của mình cho hoàn hảo hơn một chút, tiện lợi hơn chút, và thẩm mỹ cao hơn chút? Nếu bạn còn băn khoăn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc cần thiết cho bạn, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ mặt bằng, tư vấn về sản phẩm và thiết kế giải pháp thi công cũng như việc báo giá vách ngăn vệ sinh và yên tâm đi vì nó hoàn toàn miễn phí· Hiện nay vách ngăn vệ sinh tấm compact không có nhiều mầu sắc để khách hàng lựa chọn, vậy nên Công ty Vách Ngăn Việt Nam đã nhập khẩu về Việt Nam các mầu sắc đa dạng, chiều cao vách đạt tối đa 2530mm, phù hợp cho tất cả yêu cầu của từng công trình với đơn giá đồng nhất cho tất cả các mầu. (Quý khách tham khảo bảng mầu bên dưới) Đến với Công ty chúng tôi Quý khách sẽ yên tâm và hài lòng với những tiêu chí sau:

    - Được ưu đãi mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác vì VÁCH NGĂN VIỆT NAM là nhà nhập khẩu trực tiếp, bạn không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.

    - Vật liệu và phụ kiện được nhập khẩu đồng bộ trực tiếp từ Đài Loan sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vách ngăn vệ sinh.

    Tuy nhiên có 2 loại vách ngăn nhà vệ sinh được sử dụng nhiều hơn cả là vách ngăn MFC và vách ngăn Compact.

    Vách ngăn vệ sinh MFC

    Vách ngăn MFC Có chống được nước như vách ngăn compact không

    Uu điểm của vách ngăn vệ sinh chống nước

    Cầu thủ ronaldo có sử dụng vách ngăn compact không MFC được sử dụng khá phổ biến ở nhiều lĩnh vực nội thất. Có rất nhiều loại tấm ván MFC. Tuy nhiên do nhà vệ sinh có môi trường khá ẩm ướt nên vách ngăn vệ sinh MFC chuẩn được lựa chọn cho nhà vệ sinh là loại MFC có lõi xanh chống ẩm. Do có giá rẻ nên vách ngăn WC MFC được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lựa chọn. Đặc biệt là các công trình cần quan tâm nhiều đến vấn đề chi phí.

    Vách ngăn vệ sinh Compact được biết đến là loại vách ngăn công trình phụ chịu nước 100%, độ bền cao nhờ không bị ảnh hưởng bởi nước.

    Thứ hai về tính thẩm mỹ: bạn có thể so sánh ngay khi sử dụng cả phòng vệ sinh truyền thống và phòng vệ sinh hiện đại. Nếu như những bức tường thô ráp chỉ được sơn một vài màu cơ bản hay được lát đá hoa đơn điệu để che đi màu ghi u ám của lớp xi măng thì sự đa dạng về màu sắc của các tấm Compact nhẵn mịn hay những vân gỗ tự nhiên của tấm MFC đã thể hiện tính thẩm mỹ cao của vách ngăn vệ sinh. Hơn thế nữa, hệ thống phụ kiện đồng bộ bằng nhôm – inox không gỉ hoặc nhôm cũng góp phần tạo nên sự khác biệt- Giao hàng, lắp đặt tận nơi nhanh chóng, bảo hành12 tháng và bảo trì vĩnh viễn giúp bạn yên tâm vận hành.

    - Và còn nhiều ưu đãi khác khi mua vách ngăn vệ sinh tại VÁCH NGĂN VIỆT NAM.
     

Chia sẻ trang này