Cần bán Bán giá sỉ máy lạnh âm trần cho bệnh viện toàn tphcm

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi khanhan@1234, 9/3/23.

  1. khanhan@1234

    khanhan@1234 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/2/23
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Lắp máy lạnh cho bệnh viện, phòng khám tại TPHCM
    Bệnh viện, phòng khám tại TPHCM nơi tập trung đông người, có số lượng bệnh nhân ra vào liên tục. Vì vậy không khí luôn trong tình trạng nóng nực và ngột ngạt. Bên cạnh đó nhu cầu sống của con người ngày càng cao, vì vậy việc trang bị những thiết bị hiện đại như lắp máy lạnh là vô cùng cần thiết.


    [​IMG]

    Môi trường bệnh viện, phòng khám luôn yêu cầu đòi hỏi phải có không gian vô trùng, mát mẻ cho việc thực hiện các ca phẫu thuật do vậy việc lắp máy lạnh là vô cùng cần thiết để điều tiết trạng thái không khí ( nhiệt độ, độ ẩm) độ sạch, áp suất cho phù hợp với từng khu vực của bệnh viện.


    Chọn lựa đơn vị phân phối và lắp đặt uy tín

    Việc lựa chọn được loại điều hòa đã khó thì việc chọn nhà phân phối và lắp máy lạnh còn khó hơn. Việc sử dụng sản phẩm của một đơn vị phân phối uy tín sẽ giúp làm tăng tuổi thọ sử dụng cho hệ thống, đồng thời hệ thống luôn được cập nhật và trang bị những công nghệ mới, trong đó có hệ thống điều khiển cục bộ linh hoạt và hiện đại, giúp cho việc kiểm soát nhiệt độ tốt hơn.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối điều hòa trên thị trường thi hiện nay Điện lạnh Triều An chính là một trong những đối tác tin cậy của những công trình, các tòa nhà, bệnh viện lớn…Chúng tôi rất tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về hệ thống điều hòa không khí cho các dạng công trình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Tham khảo các dòng máy lạnh thường được lắp đặt tại các hệ thống Bệnh viện, phòng khám

    Lắp máy lạnh âm trần cassette cho hệ thống bệnh viện, phòng khám


    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần cassette với công suất lớn, diện tích làm lạnh rộng, làm mát nhanh. Mặc dù công suất lớn nhưng vận hành lại vô cùng êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng nhờ tính năng khử ẩm và khử bụi rất tốt.


    Lắp máy lạnh âm trần với thiết kế vuông đồng nhất cho mọi công suất, đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng khám. Bên cạnh đó máy lạnh âm trần cassette sử dụng công nghệ phân tán làn gió xuống đến sàn nhà theo mọi phương hướng, giúp không khí mát mẻ lan tỏa khắp căn phòng.


    Lắp máy lạnh giấu trần ống gió cho bệnh viện, phòng khám


    [​IMG]

    Lắp máy lạnh giấu trần ống gió với thiết kế dàn lạnh được lắp đặt phía trong trần nhà, chỉ để lộ phần miệng gió nên không làm mất tính thẩm mỹ mà còn tăng sự sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, còn tiết kiệm không gian vì tận dụng những không gian thừa để lắp đặt.


    Điều hoà giấu trần nối ống gió có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với các dòng điều hoà khác và khả năng toả nhiệt đều giúp nhiệt độ phòng hài hoà và ổn định hơn.


    Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như lọc khí, điều chỉnh hướng gió, làm lạnh nhanh, hút mùi, khử khuẩn,... giúp làm mát hiệu quả và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

    Hoạt động rất bền bỉ, êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng.

    Công tác vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, không cần quá thường xuyên vì dàn lạnh được lắp giấu trần nên ít bị bụi bám bẩn.

    Điều hòa giấu trần ống gió là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho các bệnh viện, trường học.

    Quý Khách hàng có nhu cầu tư vấn - thiết kế - báo giá lắp đặt

    HÃY LIÊN HỆ NGAY

    MR.CÔNG : 0909.629.980

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

    Tel: 02836.100.330 - 02837.172.899 - 0909090622

    Email báo giá chi tiết: info@dienlanhtrieuan.com

    Nguồn coppy : https://maylanhtrieuan.com/tin-tuc/Lap-may-lanh-cho-benh-vien-phong-kham-tai-tphcm-688.html
     
     

Chia sẻ trang này