Bán thuốc mifepristone và misoprostol mới nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi saphirae2, 18/6/21.

  1. saphirae2

    saphirae2 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    28/4/21
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay nhu cầu mua thuốc phá thai mifepristone và misoprostol trở nên khó khăn tại các quầy thuốc tây, vì vậy công ty chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu cho những chị em phụ nữ có nhu cầu sử dụng thuốc phá thai để loại bỏ những thai nhi dị tật, hoặc đang gặp các vấn đề khó khăn về kinh tế nên cần sử dụng đến thuốc mifepristone.
    Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp thuốc mifepristone và misoprostol mới nhất năm 2021 dùng phá thai cho thai có chu kỳ từ bãy tuần tuổi trở xuống. Giúp phá thai một cách hiệu quả nhanh chóng, chỉ trong một liệu trình mà không gây hại đến sức khỏe, không để lại các di chứng về sau, và sau này chúng ta vẫn có kế hoạch cho gia đình được. Các bạn hãy yên tâm, và theo dõi bài viết về thuốc mifepristone 200mcg dưới đây của chúng tôi nhé.

    Công dụng của thuốc phá thai khẩn cấp mifepristone 200mcg :
    Thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 200Mcg có công dụng là làm xảy thai tự nhiên, không gây tác dụng phụ, an toàn cho bạn sau khi sử dụng thuốc, nhẹ nhàng và không gây cảm giác đau như nạo hay các biện pháp khác.

    Để các bạn có thể mua được thuốc dễ dàng thì các bạn có thể liên hệ số điện thoại 0966 755 483 để gặp tư vấn viên để đặt thuốc. Các bạn sử dụng thuốc một cách an toàn thì các bạn đọc và làm theo hướng dẫn dưới đây.



    Bước 1: Kiểm tra sức khỏe

    Bạn hãy đến các địa điểm siêu âm trên địa bàn của mình kiểm tra xem thai nhi nhiện đang là bao nhiêu tuần tuổi. Sau khi bạn đủ điều kiện dùng thuốc thì bạn sẽ được bác sỉ tư vấn và dùng thuốc.



    Bước 2: Uống thuốc mifepristone





    Bạn uống 1 viên thuốc mifepristone và đợi 15 phút bạn thấy bình thường thì bạn có thể đi làm và làm việc bình thường, bạn không phải lo lắng gì cả. Một số trường hợp có ra máu âm đạo thì bạn có thể đeo băng vệ sinh nhé.



    Bước 3: Sau 48 giờ bạn uống thêm 2 viên Misoprostol 200mg

    Sau khi bạn dùng được viên thuốc phá thai mifepristone sau 48 giờ thì bạn bắt đầu ngậm thêm 2 viên Misoprostol 200mg trong miệng cho tan hết, không được nuốt viên thuốc, ngâm tan và nuốt nước thôi, thuốc Misoprostol 200mg có tác co bóp tử cung, đẩy bào thai ra bên ngoài từ cung như sảy thai tự nhiên.

    Sau khi bạn ngâm 2 viên thuốc Misoprostol 200mg lượng máu sẽ ra nhiều hơn so với lúc đâu ngậm 1 viên thuốc mifepristone, máu ra sẽ có màu hơi thẩm và tươi, giống như kinh nguyệt hàng tháng của bạn. Các bạn theo dõi lượng máu và đến khi thấy xuất hiện máu cục ra chướng tỏ thai nhỉ đã được đẩy ra ngoài.



    Bước 4: Khám thai

    Để đảm bảo đã phá thai thành công bạn đến phòng khám gần nhất để khám và siêu âm xem còn thai nhi hay không. Nếu không còn thì bạn đã phá thai thành công.

    Bạn sẽ gặp tác dụng phụ nào khi dùng thuốc mifepristone?
    Thuốc có thể gây phản ứng dị ứng như phát ban, khó thở, sưng phù ở mặt, môi, lưỡi hoặc cổ họng.

    Các tác dụng phụ nghiêm trọng của thuốc bao gồm:

    • Buồn nôn, yếu ớt, mệt mỏi, mất tỉnh táo;
    • Sốt, ớn lạnh, ho có đờm vàng hoặc xanh;
    • Đau nhói ở ngực, thở khò khè, cảm giác thở hụt hơi;
    • Sưng phù tay hoặc bàn chân;
    • Chảy máu bất thường ở âm đạo;
    • Hạ đường huyết(đau đầu, đói bụng, yếu ớt, đồ mồ hôi, lú lẫn, dễ bị kích thích, choáng váng, nhịp tim nhanh hoặc dễ sợ hãi);
    • Lượng kali huyết thấp (lú lẫn, nhịp tim không đều, khát nước nhiều, tiểu tiện nhiều hơn, khó chịu ở cẳng chân, yếu cơ hoặc cảm giác yếu ớt).
    Các tác dụng phụ ít nghiêm trọng hơn bao gồm:

    • Đau dạ dày, buồn nôn nhẹ hoặc nôn mửa;
    • Tiêu chảyhoặc táo ón;
    • Khô miệng;
    • Nghẹt mũi, sung huyết xoang, đau họng;
    • Đau đầu, choáng váng;
    • Đau hoặc yếu cơ, đau khớp, đau lưng;
    • Biếng ăn;
    • Các vấn đề về giấc ngủ (chứng mất ngủ).
    Đây không phải là danh mục đầy đủ tất cả các tác dụng phụ và có thể xảy ra những tác dụng phụ khác. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tác dụng phụ, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

    Bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng, sử dụng đúng cách , đúng liệu trình và không nên lo lắng quá nhiều, sẽ ảnh hưởng đến tình trạng tác dụng của thuốc.

    Để đặt mua bạn vui lòng liên hệ đến SDT: 0966755483/0933196179
     

Chia sẻ trang này