Bàn trà điện đa năng K185

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi bong123, 7/5/21.

  1. bong123

    bong123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/12/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ban tra dien thong minh đa năng khung gỗ cánh gà kèm bộ điện tự động xoay vòi bơm nước k185.

    [​IMG]


    Gỗ cánh gà dùng làm phần khung của bàn trà điện đa năng KamJove K185 là loại gỗ tốt thuộc nhóm 1. Đây là loại gỗ chịu nước và nhiệt rất tốt. Với vân gỗ dạng sọc rất đẹp và sang trọng. Phần khay trà gỗ của bàn trà đa năng KamJove K185 sẽ làm bừng sáng không gian trà thất của bạn.

    Cấu tạo của bàn trà điện đa năng thông minh KamJove K185:

    Phần khung gỗ cánh gà có một khoảng trống để đặt bộ bếp đun nước pha trà điện vào. Kích thước của tất cả các khung gỗ bàn trà điện hiện nay trên thị trường đều là 37*20cm. Bàn trà hiện đại K185 được chúng tôi mặc định kết hợp với bộ bếp đun nước pha trà điện tự động bằng inox. Nếu muốn bạn có thể đổi sang ấm đun nước pha trà bằng thủy tinh với mức chênh khoảng vài trăm nghìn đồng.

    Sự kết hợp giữa phần bếp đun nước pha trà điện vào phần khung gỗ rất đơn giản. Bạn chỉ việc nối dây dẫn nước và đặt vào khoảng trống là xong.

    Bên dưới khay gỗ của bàn trà điện đa năng này có khay nhựa hứng nước thừa. Khi nước đầy bạn có thể kéo hẳn chiếc khay này ra và mang đi đổ. Hoặc nếu b dùng thường xuyên, b có thể nối một chiếc ống ti ô (có kèm theo) với chiếc xô hứng nước đặt dưới gầm bàn.

    Các kích thước của chiếc khay gỗ cánh gà bàn trà hiện đại đa năng KamJove K185.

    Ấm pha trà điện tự động đi kèm phần khung gỗ của bộ bàn trà điện đa năng KamJove K185:
     

Chia sẻ trang này