Cần bán Băng dính xốp chất lượng cao có ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tainguyen03, 31/1/23.

  1. tainguyen03

    tainguyen03 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/10/21
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Những ứng dụng không giống nhau của băng dính 2 mặt

    a/ Băng dính 2 mặt trong đời sống mỗi ngày

    Thay vì làm hỏng tường hoặc là phải vất vả dùng khoan tường, thì thời buổi này nay băng dính 2 mặt có cấu tạo đủ vững chãi để có thể dính các đồ trang trí, phụ kiện, poster lên tường. Băng dính sẽ tạo liên kết ẩn giúp xung quanh liên kết khó bị phát hiện.

    Dòng sản phẩm băng dính này phù hợp cho các công việc hằng ngày như dán bưu thiếp hoặc dán thông báo. Có những dòng sản phẩm chuyển dụng như chất keo để dán gương và chất keo siêu dính để dán thảm, bảng số nhà & hộp nhận báo. Không chỉ có có thể che mối gắn mà băng dính 2 mặt còn không làm hư hại đến bề mặt liên kết.



    [​IMG]



    b/ Băng dính 2 mặt trong ứng dụng làm đồ handmade

    Băng dính 2 mặt là 1 phát minh sáng tạo tài tình và là 1 trong điều màu đỏ lộc may cho cả những ai thích làm thủ công mỹ nghệ và bày diễn trang trí căn nhà. Đối với băng dính truyền thống những mối dính thường bị lộ ra ngoài và dù nó có là trong quãng vẫn không còn giữ được độ thẩm mỹ và làm đẹp cho những dòng sản phẩm. Nhưng băng dính 2 mặt thực sự là phương án tốt nhất có thể cho điều đó. không thể từ chối các dòng sản phẩm trông lộng lẫy hơn khi sử dụng loại băng dính ấy.

    c/ Băng dính 2 mặt trong ngành công nghiệp

    Băng dính 2 mặt có thể chịu được hiệu suất cao & điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong tương đối nhiều ngành công nghiệp, chất keo hai mặt là một trong phương án liên kết quan trọng. Băng dính 2 mặt được sử dụng trong số thiết bị như: lò nướng, tủ lạnh & máy điều hòa, cũng giống như trong các thành phần cấu tạo xây đắp như: các hệ mặt dựng, hành lang cửa số và cửa ra vào, vách ngăn kính, thang máy, đồ thiết kế bên trong, v.v.

    Bên cạnh đó, có loại băng dính 2 mặt đặc biệt quan trọng cũng được sử dụng để tối ưu hóa tiến trình cho ngành công nghiệp in ấn. Trong ngành in báo và chế tạo giấy, keo dính nối cuộn hai mặt rút ngắn thời gian thiết lập để chuyển đổi cuộn và tăng cường mức độ không chuyển biến của các bước nối cuộn.

    2/ Kết cấu băng keo mút xốp 2 mặt

    Cũng như chất keo giấy hai mặt, keo dính mút xốp hai mặt có cấu trúc gồm 3 lớp: lớp bảo vệ, lớp mút xốp, lớp băng keo acrylic phủ trên 2 mặt xốp.

    Lớp bảo vệ: Là lớp vỏ bên phía ngoài chất keo nhằm bảo vệ tốt độ bám dính của băng keo và tránh để những lớp chất keo vào nhau. thường có 2 loại là giấy bóng và lớp màng nhựa PVC mỏng manh. cả 2 nguyên vật liệu trên đều chống bám dính tốt cho băng keo mút xốp. không những thế chúng còn có tác dụng chống thấm nước cho chất keo.



    [​IMG]



    Lớp mút xốp: là vật đệm để lớp keo acrylic có thể khóa lên bề mặt. Độ dày khoảng 1,5mm nhưng bám dính khá tốt. Trên Thị Phần đang có mặt 2 loại mút xốp chính là mút xốp đen & mút xốp trắng.

    Lớp keo dính acrylic: là lớp quan trọng nhất của băng keo. tùy theo mỗi Công Ty mà sẽ pha trộn băng keo dính & phụ gia không giống nhau nhằm giúp chất keo bám dính tốt trên mặt.

    Với 3 lớp cấu tạo trên và đã được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nên chất keo mút xốp có độ bám dính cao, có thể treo được những vật như tranh ảnh, móc khóa, bảng tên trên và bám dính tốt trên nhiều mặt phẳng như gỗ, kính, tường, inox... không chỉ có thế, độ kéo giãn dòng sản phẩm cao, có thể kéo giãn đến 180%, chịu được độ ẩm cao.

    Tìm hiểu thêm thông báo cụ thể tại website: hanopro.com để được hỗ trợ tư vấn

    >>> Xem thêm: https://hanopro.com/bang-dinh-2-mat-xop.html
     

Chia sẻ trang này