Bảng giá xe tải tháng 09/2022 được Công ty Ô Tô Phú Mẫn cập nhật mới thường xuyên và liên tục.

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi 0354707474, 1/10/22.

  1. 0354707474

    0354707474 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/7/21
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cty Ô Tô Phú Mẫn xin gửi đến quý khách hàng giá xe tải tháng 09/2022 của các thương hiệu đang được phân phối tại công ty như: giá xe tải JAC, giá xe tải Hino, giá xe tải Dongfeng, giá xe tải Hyundai, giá xe tải Daewoo, giá xe tải Veam, giá xe tải Đô Thành, giá xe tải Dongben, giá xe tải Thái Lan, giá xe tải Howo, giá xe tải Faw, giá xe tải Kenbo, giá xe tải Tata, giá xe tải Chiến Thắng, giá xe tải TMT... Ngoài ra, giá sản phẩm còn phân bổ theo tải trọng như: giá xe tải 500kg, giá xe tải 1 tấn, giá xe tải 1.2 tấn, giá xe tải 1.9 tấn, giá xe tải 2 tấn, giá xe tải 2.4 tấn, giá xe tải 2.5 tấn, giá xe tải 5 tấn, giá xe tải 6 tấn, giá xe tải 7 tấn, giá xe tải 8 tấn, giá xe tải 9 tấn, giá xe tải 10 tấn...

    Hiện tại, giá xe tải không ngừng biến động theo từng giai đoạn. Do đó, bảng giá xe ô tô tải luôn được chúng tôi cập nhật mới nhất để quý khách hàng có thể theo dõi dễ dàng hơn.

    Cty Ô Tô Phú Mẫn
    vinh dự là đại lý chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Khi đến với công ty, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín- khác biệt và chất lượng. Công ty cam kết giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp sẽ được hỗ trợ các thủ tục cần thiết mà không cần phải chứng minh thu nhập. Số tiền tối đa mà khách hàng có thể vay lên tới 80% giá trị xe. Lãi suất ngân hàng cực thấp giúp giảm thiểu áp lực về tài chính cho các khách hàng. Sản phẩm luôn có sẵn tại công ty để khách hàng có thể lựa chọn và chốt số khung số máy.


    Xe được đóng thùng theo yêu cầu của khách hàng. Giá xe tải thùng có sự chênh lệch tuỳ theo quy cách cũng như vật liệu mà khách hàng lựa chọn. Một số thùng xe phổ biến như: thùng bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh. Các vật liệu thường dùng để đóng thùng như: nhôm, kẽm, sắt, inox… Trong đó Inox 304 có giá cao nhất.


    Ngoài giá xe và giá thùng thì quý khách hàng còn phải trả thêm khoản phí ra tên biển số khi mua xe. Khoản phí này tuỳ thuộc vào khoảng cách địa lý từ Cty Ô Tô Phú Mẫn đến địa chỉ thường trú theo sổ hộ khẩu của khách hàng.


    Các dòng xe được phân phối tại đại lý Cty Ô Tô Phú Mẫn đều đáp ứng được những quy định hiện hành của Chính Phủ về chất lượng khí thải. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Xe áp dụng công nghệ sản xuất và lắp ráp chất lượng cao. Đội ngũ kỹ sư, công nhân nhà máy có kinh nghiệm và lành nghề. Tất cả sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Do đó đảm bảo độ bền và độ an toàn cao trong quá trình vận hành. Xe được bảo hành theo quy định nhà máy tại tất cả các showroom chính hãng trên toàn quốc.
     
     

Chia sẻ trang này