Toàn quốc Báo giá máy lưỡi cắt nhôm Wagen nhập khẩu

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Việt Hưng Long, 9/7/20.

  1. Việt Hưng Long

    Việt Hưng Long Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lưỡi cắt nhôm Wagen là một trong những loại lưỡi cắt tốt nhất hiện nay, so với các sản phẩm tầm giá. Được Việt Hưng Long nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, lưỡi cắt nhôm Wagen với ưu điểm độ bền cao, mặt cắt đẹp, sử dụng dễ dàng cho các loại may san xuat cua nhom đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo anh em nhà xưởng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua lưỡi cắt Wagen chính hãng ở đâu và giá bao nhiêu tiền, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Các loại lưỡi cắt nhôm Wagen

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kích thước lưỡi cắt khác nhau, dành cho các loại máy cắt nhôm 1 đầu, 2 đầu. Việt hưng Long hiện tại cung cấp 2 loại lưỡi cắt Wagen với kích thước 450mm và 500mm.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật


    + Đường kính ngoài 450mm- 500mm
    + Đường kính trong 30mm
    + Độ dầy 4.0mm - 4.4mm
    + Số răng 100 - 120

    Chức năng ưu việt của lưỡi cắt nhôm Wagen

    [​IMG]

    - Lưỡi cắt nhôm Wagen dùng để cắt nhôm đùn ép, tấm nhôm, hay nhôm hệ, thanh nhôm và sử dụng cho tất cả các loại máy làm nhôm, máy cắt, từ máy cắt cầm tay đến máy cắt 1 đầu, máy cắt 2 đầu.

    - Vật liêu chế tạo là Vonfam các bua – hợp kim đặc biệt (tungsten carbide) với đặc điểm nổi bật là khả năng chống ồn cực tốt, không có bavia và lực cắt nhẹ không làm móm thanh nhôm.

    - Trong quá trình cắt, bạn có thể dùng dầu làm mát hoặc không dùng dầu làm mát.

    [​IMG]

    Báo giá lưỡi cắt nhôm Wagen nhập khẩu


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại lưỡi cắt nhôm hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến viêc phải bảo hành bảo trì liên tục hoặc thành phẩm xấu, ảnh hưởng đến đơn hàng gia công. Vì thế, để được mua lưỡi cắt nhôm Wagen chính hãng hoặc các loại máy gia công cửa nhôm, cửa nhựa với giá cả tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889 hoặc 0936 883 889.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/20
     

Chia sẻ trang này