Toàn quốc Bật mí công thức trị nám bằng lá trầu không cho mẹ sau sinh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 29/4/21.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu ngày xưa các cụ thường dùng lá trầu không để nhai trầu, nhuộm đen răng thì ngày nay lá trầu không cũng được các chị em sử dụng để làm đẹp, đẩy lùi lão hóa da, trị nám da. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí tạo điều kiện cho nhiều người có thể tham khảo và áp dụng. Dưới đây là những cách làm đẹp bằng lá trầu không sau sinh giúp bạn trị nám hiệu quả
    Hiện tượng nám da sau sinh
    Nám sau sinh được xem là hiện tượng sinh lý bình thường của mẹ bầu, ở một số người, nám có thể tự biến mất khoảng vài tháng sau khi sinh em bé, hoặc sau thời kỳ cho con bú. Nhưng vấn đề ở đây không phải chị em phụ nữ nào cũng xác định chắc chắn được rằng mình sẽ là người may mắn tự hết nám sau sinh. Đa số trường hợp, nám xuất hiện và tồn tại vĩnh viễn, thậm chí ngày càng lan rộng hơn, sẫm màu hơn nếu chị em không chú trọng ở việc chăm sóc bảo vệ da. Khi không tìm hiểu cách trị nám sau sinh tại nhà thì trong thời gian ngắn , chúng sẽ trở nên “cứng đầu” và tốn rất nhiều thời gian, công sức để điều trị.
    Các phương pháp làm đẹp bằng lá trầu không sau sinh
    Xông hơi với lá trầu không


    Phương pháp xông hơi với lá trầu không được rất nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Bởi đây là cách làm đẹp bằng lá trầu không sau sinh đơ giản, dễ thực hiện và tiết kiệm thời gian.
    Bạn hãy chuẩn bị khoảng 10 lá trầu không, sau đó mang đi rửa sạch. Cho vào nồi và đun sôi khoảng 30 phút. Tiếp tới, hãy đổ nước lá ra chậu và xông hơi mặt trực tiếp.
    Phương pháp xông hơi mặt với lá trầu không sẽ giúp mẹ sau sinh khắc phục nám da hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, khiến da thêm mềm mại và mịn màng hơn.
    Mặt nạ trị nám từ lá trầu không

    Trị nám bằng lá trầu không có lẽ là cách đơn giản nhất vì vậy các chị em có thể thực hiện ngay tại nhà
    Nguyên liệu: 1 nắm lá trầu không
    Cách thực hiện:
    Loại bỏ lá sâu úa, rửa sạch với nước và ngâm qua nước muối pha loãng. Sau đó cho lá trầu không tươi vào nồi luộc với nước cho đến khi lá chín và mềm ra
    Lá trầu sau khi đã được nấu chín thì dùng để đắp lên vùng da bị nám và thư giãn khoảng 20 phút
    Rửa mặt lại bằng nước ấm.
    Áp dụng cách này mỗi tuần 2 lần để có kết quả như mong muốn
    Cải thiện nám da sau sinh cho mẹ bầu bằng bổ sung collagen

    Sau quá trình sinh nở, làn da của mẹ sẽ trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn. Ngoài ra, một trong những nguyên nhân khiến da bị sạm nám chính là sự thiếu hụt collagen. Do đó, bổ sung collagen sẽ là phương pháp hiệu quả giúp phụ nữ sau sinh cải thiện tình trạng sạm nám hay lão hóa.
    Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn cho chất lượng của sữa mẹ, việc bổ sung collagen trị nám sau sinh cho mẹ cần có lưu ý. Tốt nhất là mẹ nên bổ sung collagen sau khi sinh khoảng 6 tháng. Đây là thời điểm phù hợp, vừa đảm bảo hiệu quả phục hồi da, vừa an toàn cho em bé.
    Vậy mẹ nên lựa chọn sản phẩm collagen như thế nào để an toàn và hiệu quả?
    Sản phẩm có thương hiệu được nhiều người tin dùng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời được các chuyên gia chứng nhận hiệu quả và Bộ Y tế kiểm duyệt cấp phép lưu hành.
    Mẹ nên lựa chọn collagen chiết xuất từ da cá để bổ sung sau sinh. So với collagen từ heo, bò, gà… thì loại này được đánh giá có có hiệu quả hấp thụ cao hơn. Ngoài ra nó còn chứa độ tinh khiết cao, không chứa chất bảo quản nên an toàn với sức khỏe mẹ sau sinh.
    Hàm lượng chuẩn mẹ nên lựa chọn là 5000mg/ ngày. Do đó hãy lựa chọn những sản phẩm đáp ứng đủ liều lượng này
     

Chia sẻ trang này